Đơn xin nghỉ việc lần … 5 – viết game xin nghỉ việc

Lần trước, chúng ta đã viết trên nền 1 ứng dụng đơn xin nghỉ việc. Nhưng vẫn không được chấp nhận. Vậy chúng ta phải làm sao ? Và hôm nay, kc lại mách bạn thêm 1 cách nữa để xin nghỉ việc. Sao bạn không tự viết lấy 1 game để xin nghỉ việc nhỉ ?

Đơn xin thôi việc 4

Game Designer Quits Job With Custom 'Mario' Game as Resignation Letter

Ever feel like burning some bridges when you quit a job? Shredding important documents or yelling at your former manager? No? How about jumping on a power mushroom and groping a princess? If that's more up your alley, you're not alone; a developer named Mr. Jarrad decided to quit his job at game developer 2K Australia by creating a game featuring just those sorts of antics, we learned from Joystiq.

His game ( play it here ), titled 'A Message for 2K Australia,' sports a few short levels featuring Nintendo's Mario. In them, you run, jump, and collect items, each collection displaying the message "I QUIT" in big letters across the screen. It's a bit brash, and, while it does go on to say that the team at 2K is excellent, we can't help but wonder just how this was received by Jarrad's now-former employer. We're also curious to know what Nintendo's legal department thinks of the thing.

Tạm dịch:
Đã bao giờ bạn cắt đứt mỗi liên hệ với công ty cũ khi nghỉ việc chưa? Bạn phá hủy tài liệu hay chửi bới sếp cũ của bạn? Chưa? Thế bạn đã bao giờ chơi trò nấm lùn và giải cứu công chúa? Bạn không phải lo là chỉ có mình trải qua cảm giác đó nữa. Mr Jarrad- cán bộ phát triển phần mềm đã quyết định nghỉ việc ở công ty phát triển game 2k Autrailia bằng cách tạo ra 1 game nhỏ hài hước.

Game của anh ấy mang tên "Lời nhắn gửi tới 2K Autralia". Game là 1 vài màn nhỏ của trò Nấm Mario. Khi chơi, bạn sẽ phải chạy, nhảy và nhặt các đồ vật, mỗi 1 lần nhặt được đồ thì trò chơi sẽ hiện ra chữ " Tôi nghỉ việc " trên 1 nền nhấp nháy. Trò chơi nói rằng 2K Autralia là 1 công ty tuyệt vời nên chúng tôi tự hỏi họ sẽ cảm thấy thế nào khi nhận được tin nhắn này của Jarrad ? Và chúng tôi cũng tò mò liệu tin nhắn này có vi phạm bản quyền của Nintedo không ?

Màn 1 : cướp cờ
Tôi nghỉ làm
Màn 2: Ăn nầm - Thực ra tôi đã xin nghỉ việc từ tuần trước
Màn 3: Nhặt quả cầu đỏ - Tôi cần thời gian để phát triển sự nghiệp riêng và giờ tôi cảm thấy đây là lúc tôi phải làm vậy. Thật khó quyết định.
Màn 4: cứu công chúa - Cám ơn 2k Autralia. Công ty đã trả lương, cho tôi tham dự 1 dự án lớn, và tôi đã học hỏi được nhiều từ một đội có đẳng cấp thế giới. Nhưng công chúa của tôi lại ở 1 lâu đài khác. Ngày cuối cùng của tôi vào 5/6 nên tôi có thể vẫn ...
Bạn thấy trình độ dịch của kc thế nào? Nếu bạn có bản dịch hay hơn thì góp ý cho tôi. Cám ơn bạn!

2 thoughts on “Đơn xin nghỉ việc lần … 5 – viết game xin nghỉ việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *