Trao đổi về khóa học HRM và CPO

Thân gửi anh chị,

Chắc hẳn anh chị vẫn còn nhớ đến một bài viết về việc C rủ anh chị em cùng đi học HRM: Đi học lớp Giám đốc nhân sự đi …

Thành thực xin lỗi anh chị vì đăng tin đã lâu mà lại không có feedback lại cho các anh chị. Thực sự C cũng đã nghĩ rất nhiều để tạo ra một chương trình khác biệt nhưng quả là khó khăn. Ý tưởng cơ bản của C đó là: kết hợp giữ một trung tâm đào tạo và cá nhân để tạo ra một khóa học sát với từng người. Nó sẽ là 2 lộ trình song song vừa đào tạo vừa offline network (bắt buộc - đã đóng tiền là phải tham gia cho đến khi học xong). Đến khi chúng ta hoàn thành cả 2 vế: đào tạo và offline thì chúng ta mới có bằng và chứng nhận.

Sau khi nhận mail đăng ký, C phát hiện ra có khá nhiều anh chị rất giỏi. C nghĩ đang ra anh chị nên làm giảng viên chứ không phải là học viên mới đúng. Về outline đào tạo và đối tác đào tạo thì C thích Eduviet hơn PTI. Các anh chị nếu quan tâm tới nhân sự chắc đều biết 2 đơn vị này. Theo nhận xét khách quan thì PTI thiên về lý thuyết giống trong trường nhiều hơn (do giảng viên là các thầy cô trong trường) còn Eduviet thì thiên về thực tiễn (do giảng viên đều là những người làm HR lâu năm và có bussiness riêng).

Về network và công cụ hỗ trợ cho các công việc HR mai sau thì C đánh giá Eduviet tốt hơn so với PTI vì Eduviet có network và công cụ hỗ trợ tốt hơn (tài liệu HR, form, biểu mẫu ...). Cái này thì C đảm bảo, nếu Eduviet không cung cấp thì C sẽ cung cấp. Anh chị yên tâm là sau khi học, sẽ có ít nhất một bộ form biểu mẫu nguyên liệu đủ để anh chị có thể xây cho công ty mình các quy trình chuyên nghiệp.

Còn giảng viên: C thấy có chị Hiền HRM của Pepsico, chị Trang bên Unilver, chị Thủy bên FPTS, chị Nga bên Bảo Việt, ... ngoài ra còn có anh Đạt FPT (nhưng dạo này anh bận rồi chắc sẽ ít gặp anh), anh Tú cựu trưởng ban nhân sự CMC (Anh ý mới chuyển công ty nên C chưa update. Hồi trước C cũng từng làm việc với anh. Anh Tú thì trong đầu lẫn máy tính có nhiều dự án HR lắm.) ... anh Quân (anh Quân thì cả lý thuyết lẫn thực tiễn, C đánh giá đều ok vì giờ anh ý phải điều hành nhiều công ty cùng một lúc ), anh Thu giám đốc văn phòng tư vấn luật Xuân Thu .... Mà nếu anh chị để ý sẽ thấy bên Eduviet có lộ trình đào tạo giảng viên thực tế cho các anh chị là học viên, C cũng hy vọng anh chị sau khi học xong Eduviet thì cùng tham gia vào chương trình. Đây là lợi ích khá khác biệt so với các bên đào tạo khác.

C gửi anh chị các file thông tin về khóa học của Eduviet. Chúng ta có 2 khóa CPO và HRM và một số khóa khác. C hy vọng anh chị cân nhắc về 2 khóa học này và liên hệ lại với C ([email protected] 0988 833 616).

Brochure CPO
Brochure HRM
Brochure BSC va KPI

Tải phiêu đăn ký tại đây

Lịch học:
Eduviet_Lich_Khai_giang_nam_2012

Đây là Các nhiệm vụ khi tham gia các khóa học Nhân sự do Kc giới thiệu

Trân trọng,

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

25 thoughts on “Trao đổi về khóa học HRM và CPO

  1. Le Thanh Thuy 01.09.2011 at 08:22 - Reply

    Cam on on anh KC. Minh cung co tham gia khoa hoc CPO o EduViet thi cung thay rat bo ich. Dac biet la module ve dao tao va tuyen dung do 2 giang vien la chi Chau va chi Thuy day. Cuc ky thuc tien va rat cuon hut. Tuy nhien minh chang nhan duoc form bieu mau nguyen lieu nao de co the tham khao xay dung quy trinh chuyen nghiep cho cong ty ca. Neu anh KC co, xin vui long gui giup cho Thuy tham khao theo d/c email: [email protected] . DT lien lac cua Thuy: 0936477089. Thuy dang dac biet quan tam den form bieu mau danh gia nhan vien, nen se rat cam kich neu nhan duoc su chia se tu anh KC va cac dong nghiep HRM khac.
    Xin cam on!
    Thuy

    • Vâng, để C gửi chị. Cái này nó hơi nặng nên C sẽ gửi dần. Tiếc là chị không đăng ký học thông qua sự C nên C không nắm được tình hình của chị.

      • Chào anh KC anh có thể gửi cho em bộ này nữa được không ạ? Nhất là hệ thống đào tạo, lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên. mail e là : [email protected]

  2. Doan Quynh Lan 01.09.2011 at 08:54 - Reply

    Mình cũng muốn đi học một khóa CPO nhưng thấy chi phí cao mà cty thì không tài trợ cho khoản này :(. Cường xem có thể tổ chức học theo từng Module để chi phí san đều ra nhiều người có cơ hội tham gia học hơn. Mỗi Module nhận được 1 chứng chỉ. Ai học đủ 4 Module thì được cấp chứng nhận CPO. Sau mỗi khóa học nên tổ chức 1 buổi offline để mọi người giao lưu làm quen với nhau để giữ mối liến hệ lâu dài

    • Được bạn ạ. Có thể tách ra từng module rồi hợp lại thành 1 bộ được bạn ạ. Bạn quan tâm đến phần nào thì pm C nhé.

  3. Chào anh KC!
    Em cũng mới vào nghề, lay hoay mãi để làm cho Công ty bộ quy trình thống nhất. Nhưng hiện tại em vẫn chưa tham gia được khóa học nào về nhấn sự. Em ở Lâm Đồng nên điều kiện học cũng khó khăn, không biết có khóa nào phù hợp mong anh KC tin cho em tham gia với. (mail của em: [email protected]).
    Những cái tài liệu liên qua như Chị Thủy nói, em chưa học không biết có cho em được không. Mạo muội xin anh KC. Nếu được anh cho em làm vốn với anh nhé.
    Cảm ơn anh nhiều.
    chúc anh sức khỏe!

    • Chị ơi. Nó diễn ra hàng tháng. Tháng 9 này có lịch là:
      2011-09-19 CPO – Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp
      2011-09-22 Nghề nhân sự chuyên nghiệp
      Chị học thì mail em nhé. :)

  4. Ồ, em đang đi tìm review về EduViet thì đọc được bài này của anh.
    Thực sự rất đáng quan tâm ;) Cám ơn anh C nhiều.
    Em dự định học thêm về KPI, lĩnh vực này còn “mới” quá nên chưa được đưa vào chương trình ĐH của em anh ạ :D

      • Ấy, support gì vậy anh? =p~
        Em cũng đã liên hệ trực tiếp với EduViet và có khá đủ thông tin về lớp cũng như giáo viên/giảng viên dự kiến dạy. Giờ chỉ còn đi đăng ký thôi.

  5. Anh oi,
    Vo tinh phat hien duoc blog cua anh, em thay hay va bo ich qua.
    Hien em la nhan vien C&B duoc 3 nam roi, em muon phat trien hon nua, duoc hoc hoi nhieu hon ve nghe nhan su. Vay em theo hoc lop CPO hieu qua khong anh, vi em chi co hieu biet co ban ve luat lao dong, Luat BHXH, va thue TNCN thoi.
    Em cam on Anh

  6. Em đang định hướng theo ngành nhân sự, mới tham gia diễn đàn nhân sự được một thời gian thôi nhưng quả là mênh mông kiến thúc, quá nhiều nhưng phần nào đó em cũng đã hình dung được nhân sự cơ bản là như thế nào. Anh Cường có thể cho em” form biểu mẫu nguyên liệu đủ để anh chị có thể xây cho công ty mình các quy trình chuyên nghiệp.”( nguyên văn câu của anh). hihi, mail cuả em là : [email protected], cảm ơn anh nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *