Hội thảo update thông tin về khóa học MBA HR (Thạc sỹ Nhân sự) ngày 21/4/2012 tới

Mấy hôm trước, mải tập trung vào cái offline mừng sinh nhật Hrlink : http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=52844 nên Cường quên mất không update thông tin về khóa học MBA HR. Hẳn cả nhà còn nhớ đến vụ C rủ cả nhà cùng đi học MBA HR ở bên đại học Quốc gia đúng không ạ?

Chi tiết về khóa MBA HR cả nhà vui lòng click vào link: http://blognhansu.net/2012/03/26/di-hoc-thac-sy-quan-tri-nhan-su-nhan-luc-mba-hrm-tai-ha-noi-di/

Sau khi post thông tin lên, khóa học cũng có được nhiều anh chị em hỏi thăm nên bên đại học quốc gia có tổ chức 1 buổi hội thảo để update thông tin, trả lời cả nhà. Vì thế cả nhà có ai quan tâm đến MBA HR với nội dung như ở cái link trên thì alo hoặc mail cho C nhé.

Nội dung mail đăng ký:
Subject: Đăng ký hội thảo MBA HR
Nội dung:
Họ và tên:
Điện thoại:
Mail:
Công ty:
Năm kinh nghiệm:

Cả nhà chịu khó bỏ chút thời gian viết chút thông tin như thế rồi gửi cho C theo mail : [email protected] . Số điện thoại của C là : 0988 833 616 để C tiên sắp xếp chỗ cho cả nhà. Như thế nhân tiện chúng ta offline làm quen với nhau luôn.

Hiện giờ theo thông tin C update thì đã có kha khá anh chị đăng ký rồi. Thứ 7 này đi gặp mọi người chắc sẽ rất vui. ACE có thể liên hệ với số điện thoại trên thư mời nhưng tốt nhất là gọi cho C. Như thế tiện hơn.

Cả nhà nhớ cùng tham dự với C nhé. Chi tiết chương trình:
- Thời gian: 14h00 ngày 21/04/2012
- Địa điểm: hội trường 801 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Trường đại học Quốc Gia Hà Nội)
- Nội dung: Update, trả lời các câu hỏi về khóa HRM MBA

HC,

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *