[5/5/2012] Mời Offline liên hoan chào Hè 2012 và kết quả bình chọn ảnh

Hi cả nhà !

Một mùa hè nóng bức nữa lại đến. Mấy hôm nay trời nóng đôi khi lên đến 40 độ làm ta thèm 1 cốc nước mát lạnh. Thời tiết thế này còn gì bằng được đi uống với nhau. Chính vì thế sau khi trao đổi với các ACE khác, BTC xin được thân mời cả nhà tham dự buổi Offline : Liên hoan chào hè 2012 của cộng đồng nhân sự HRlink.

Kế hoạch chương trình như sau:

Thời gian : 4h chiều 5/5 - thứ 7
Địa điểm: Vườn treo Pacific Đội Cấn - Đối diện khách sạn La Thành, 218 Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội, Việt Nam

Chi phí chia sẻ liên hoan: Cố gắng thấp hơn 100.000 VND. Do đây là buổi offline nên chúng ta sẽ không thu trước hôm đó khi đến chúng ta sẽ cùng góp vào. Nếu thiếu chúng ta share tiếp.

Nội dung: Gặp mặt và liên hoan. Lưu ý là chúng ta chỉ nhậu chứ không ăn nên BTC sẽ hạn chế những món theo dạng sơn hào hải vị mà tập trung vào các món bình dân để buổi offline thêm dân dã và vui vẻ.

Nội dung chương trình:

15h30 – Đón khách tại phòng
16h00 – Làm quen giới thiệu
16h30 – Trao giải cho bức ảnh đẹp nhất
16h30 - 18h00 Liên hoan + kết hợp chơi trò chơi

Rất mong các anh chị em và các bạn có điều kiện thu xếp tham dự để chúng ta kết nối làm quen với nhau. Để đăng ký tham dự, cả nhà vui lòng đăng ký tại đây hoặc liên hệ với KC theo thông tin:

Nguyễn Hùng Cường
[email protected]
0988 833 616

Form đăng ký:
Họ và tên:
Đt:
Mail:
(Lưu ý: ACE đã đăng ký offline theo thông báo mời tham dự offline trao giải kết quả bình chọn ảnh thì không cần đăng ký nữa ạ)

Thân ái !!!!

KẾT QUẢ BÌNH CHỌN ẢNH HRLINK 2012

Dear all.

Vậy là cuộc thi bức ảnh của chúng ta đã kết thúc vào 24h ngày 2/5/2012. Ban tổ chức xin được công bố nhanh kết quả của cuộc bình chọn như sau:

Đây là kết quả có được sau 1 buổi sáng làm việc căng thẳng vì thế BTC xin lưu ý:
1. Đây chỉ là một cuộc thi ảnh vui để tăng tình đoàn kết giao lưu giữa các thành viên với nhau cho nên thể lệ giải không phức tạp. Chính vì điều này nên có một số đội do các thành viên quá teamwork nên dẫn tới việc có 1 số nick bị rơi vào danh sách nick spam theo quy định của diễn đàn. Do đó các nick này không được tính vào kết quả bình chọn.
2. Có thể do 1 số tình trạng internet bị lỗi nên 1 thành viên có thể ấn được nhiều thanks. Các trường hợp bị như vậy, BTC đều tính là 1 thanks.
3. BTC sẽ nhận phúc khảo kết quả đến hết ngày 4/5. Vì vậy nếu các đội có yêu cầu phúc khảo vui lòng liên hệ sớm với BTC để trao đổi.
4. Cuối cùng: Do hiện tại BTC mới nhận được 300.000 VND từ đợt offline sinh nhật trước vì thế giải thưởng có thể sẽ thay đổi sau khi xin ý kiến biểu quyết của các ACE tham dự. Rất mong cả nhà thông cảm và đề cao tinh thần vui là chính của các buổi offline chúng ta thường tham dự.

Bức ảnh đạt giải nhất:

Tên tác phẩm: Chia sẻ
Tác giả: Bùi Quang Tiến
Lời bình:
Những khi ta gặp khó khăn, cần lắm những bàn tay nắm lấy tay ta, giúp ta vượt qua
Những khi đồng đội gặp nạn, cần lắm những đôi chân vững bước cùng nhau chia sẻ
Cùng chia sẻ hoạn nạn, cùng đồng đội vượt qua khó khăn, đôi bạn chắc chắn sẽ cùng nhau vượt qua thử thách để thành công!

Bức ảnh đạt giải nhì :

Tên tác phẩm: Niềm vui chiến thắng
Mã số: Hr6.03
Tác giả: Nguyễn Việt Anh
Lời bình: Các bạn ơi chúng ta đã thấy Rồng Lửa rồi

Bức ảnh đạt giải ba:

Tên tác phẩm: Nơi tình yêu bắt đầu
Mã số: Hr6.02
Tác giả: Đỗ Thị Minh Tâm
Lời bình: Chàng trai ngước lên cao rồi quay sang cô gái hỏi: Đây là đâu em nhỉ?. Có gái trả lời “Cứ nhìn vào mắt người ta thế, sao không hỏi tay anh ở đâu” . Cái Túi kêu “cho tôi thở chút đi, cho tôi thở chút đi”

Đội đạt giải nhất: Đội 3

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *