Giảng viên thực tế môn Hr (Nhân sự) tại Đh Thương Mại

Vậy là những buổi học cuối cùng của kỳ 1 đã đến. Và như thường lệ hàng năm, Khoa quản trị Nguồn Nhân lực tiếp tục mời các giảng viên thực tế về chia sẻ các kiến thức thực tế của nghề Hr lại cho các bạn sinh viên. Tôi hỏi cũng khá nhiều, hình như chỉ có Khoa Quản trị nguồn nhân lực của Trường Thương Mại là có hoạt động này thì phải. Và nếu đúng thế thì công nhận là khoa rất quan tâm đến sinh viên. Bạn có tin được không bạn học xong lại có 1 người thực tế làm chính công việc đó chia sẻ thì còn gì bằng. Các thầy cô đưa bạn lên mây và các giảng viên thực tế lại đưa bạn xuống đất. Quá tốt khi được học như vậy.

Không chỉ có thế, nếu bạn thực sự là con người năng động thì giảng viên thực tế còn là một networks tốt cho các bạn sinh viên để mở cửa bước vào nghề đó. Nhưng tiếc thay là các bạn sinh viên, đa số đều không nắm bắt được cơ hội đó. Tức là các bạn chưa chủ động mở ra cánh của cho bản thân mình. Thật tiếc.

Đây là 1 trong số ít bạn chủ động liên hệ lại với tôi. Tiếc rằng bạn liên hệ lần 1 mà lại không liên hệ lần 2. Tôi vẫn hy vọng được gặp bạn và hy vọng lúc nào đó được hợp tác với bạn đấy.

http://blognhansu.net/2011/12/15/loi-nhan-tu-1-sinh-vien-yeu-thich-nghe-nhan-su-gui-toi-anh/

May mắn cho tôi là tôi vẫn được các thầy cô khoa tin tưởng và ủng hộ. Và vậy là tôi lại được thực hiện điều tôi thích là được "đứng trên giảng đường". Dưới đây là 1 số hình ảnh của tôi tại trường Thương Mại:

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. Bạn có muốn biết tôi nói gì buổi hôm đó không ? Nếu có bạn vui lòng click vào đây: Nghề nhân sự Do file khá nặng nên tôi post tạm lên đây. Cả nhà chịu khó mất công vào đây download nhé.

NỘI DUNG

Phần 1: Công việc thường nhật
Công việc thường nhật của nhân sự là làm gì ?
Công việc thường nhật của vị trí đào tạo là ?

Phần 2: Dự án nhân sự
Dự án xây dựng hệ thống QL thông tin nguồn lực
Dự án xây dựng từ điển năng lực

Công việc thường nhật của nhân sự là làm gì ?

Hr

Bạn muốn tìm kiếm thêm thông tin về các vấn đề Nhân sự. Vui lòng click tại đây để tìm kiếm thêm: http://kinhcan.net/ Đây là công cụ tìm kiếm được tích hợp tìm kiếm khoảng 30 site chuyên về nhân sự. Chi tiết vui lòng click tại đây: Kinhcan24's Search

3 thoughts on “Giảng viên thực tế môn Hr (Nhân sự) tại Đh Thương Mại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *