Các chị em trẻ tuổi cẩn thận với các Nam giới làm nhân sự nhé

Ai là nhân vật chính của câu truyện thì xuất đầu lộ diện nhé.

Tôi viết dưới đây là một câu chuyện có thật, nhưng trong bài viết này tôi không nêu rõ danh tính người đó là ai, ở đâu và đang làm gì. Trong bài viết này, tôi chỉ muốn đưa ra một lời cảnh báo về những thủ đoạn của một số người trong giới trẻ, mang mác doanh nhân tương lai, nhà tư vấn chuyên nghiệp, những người có hoài bão lớn để dụ dỗ những nữ sinh vị thành niên vào nhà nghỉ, khách sạn với những lý do rất hợp lý và tài tình.

....

Vỏ bọc trí thức

Trong vai là là nhân sự của một ngân hàng lớn ở TP.HCM, thông qua nhiều diễn đàn, xã giao bạn bè, em gái của bạn, bạn của bạn,.v.v… Tiến đã làm quen với các “bé teen” dưới một phong thái rất đỉnh đạc mà không kém sự dễ gần. Tiến thường gọi các ‘con mồi’ của gã là “cháu yêu” , “bé mơ mộng”, “bé ham vui”. Thông qua sự giao tiếp cởi mở, thuyết phục được các ‘con mồi’ tin tưởng ở gã là một người rất hòa đồng, thân thiện,…

Gã đã nhờ các ‘con mồi’ cấp độ 1 này giới thiệu cho gã những cô bạn mới (cấp độ 2), cứ thế tiếp tục. Để có thể khoác tay lên vai đi chơi với nhiều người đẹp, từ đối tượng cấp độ 1 ban đầu Tiến đã nhân rộng ra các “con mồi tiềm năng” ở các cấp độ kế tiếp. Thông qua thời gian giao tiếp xã giao, Tiến sẽ sàng lọc ra những ‘con mồi” nào mà gã cho là dễ “mần thịt” nhất để đưa họ vào công đoạn tiếp theo.

Sau khi chat chít, nhắn tin chán chê, gã thường viện lý do đã quen nhau lâu rồi mà chưa gặp mặt, Tiến thường mời các “con mồi” của mình đi uống nước, ăn vặt, xem phim,…v.v… Với lời đề nghị rất hào phóng: “Em đi chơi nhớ dẫn theo bạn em nha”. Các cô bé này thì lại nghĩ khác: “Chú này hào phóng ghê, đã rủ mình đi mà còn kêu mời thêm bạn, mà có bạn đi theo thì càng an toàn cho mình chứ sao”. Các cô bé tuổi ăn tuổi học ấy đâu biết rằng, đằng sau cái sự hào phóng và an toàn ấy là cả một kế hoạch nhân rộng “con mồi” của Tiến, thật là tiện cả đôi đường và bên nào cũng có lợi.

Hẹn hò ăn quà, uống nước, xem phim chán chê,…. Tiến dùng đến chiêu kế tiếp, với mỗi nhóm “bé teen” như thế, gã đều có sắp đến ngày sinh nhật của gã, hầu như sinh nhật của gã diễn ra quanh năm suốt tháng. Khi được các “bé teen” ngây thơ, khờ dại thắc mắc vì sao sinh nhật của gã không trùng trên giấy CMND, thì thật không khó để N. thuyết phục các nàng rằng: “Ngày ABC mới là ngày sinh nhật của anh, còn trên CMND chỉ là trên giấy tờ do EDF, XYZ,…” (đủ mọi lý do).

Đến ngày sinh nhật ảo của gã, gã tỏ ra rất hào phóng, sẵn sàng chi tiền để các nàng dùng xe taxi đến dự sinh nhật của gã. Một bữa tiệc sinh nhật thật gọn với 1 thằng bạn của gã và 2 “con mồi”. Tiệc sinh nhật của gã đôi khi là trong một phòng Karaoke, một quán nước thơ mộng có không gian riêng, thậm chí sinh nhật của gã là những chuyến du lịch xa, đủ riêng tư để gã có thể gần gũi nắm tay và chơi các trò chơi có thể đụng chạm vào da thịt của các “bé teen”.

Nếu “bé” nào quá nhạy cảm, không cho gã có cơ hội thì gã sẽ vội vã loại ‘con mồi” ấy ngay trong ngày hôm sau mà không một chút thương tiếc và thăm hỏi trong những ngày về sau. Còn với những “cô bé” quá dễ dãi, thì gã sẽ đưa thẳng về nhà nghỉ và khách sạn với những lý do rất hợp lý.

....

Tác giả: Mai Sỹ Xuân Lâm
Theo VNN
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

2 thoughts on “Các chị em trẻ tuổi cẩn thận với các Nam giới làm nhân sự nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *