Offline với Hr công nghệ thông tin Hà Nội

Hi,

Trưa nay, chúng ta đã có được 1 bữa cơm và canh ngon quá. Cám ơn cả nhà đã đến tham dự buổi offline.


Vậy là buổi offline nhỏ chớp nhoáng của chúng ta đã diễn ra thành công và vui vẻ. Từ trái sang: anh Tiến Neo, chị Hương VDC, Cường (kc), Hải Smart Osc, Việt CMC, Dung CMC, Nguyệt Tay Do, chị Tú Anh Vega, chị Vân CMCsi, chị Yến CMC soft, chị Hòa Smart Osc đã đến tham dự.

Mọi người đã trao đổi và nói chuyện với nhau rất nhiều. Có nhiều thông tin thật thú vị. Thú vị nhất là ý tưởng Việt chia sẻ về : đồng bộ hóa hệ thống Nhân sự. Thú vị nhưng thú thật là chắc nó cao siêu quá hoặc là C chưa đủ thời gian nghe Việt giải thích nên C vẫn mơ hồ. Chắc hôm nào phải nhờ Việt làm diễn giả chim mồi về ý tưởng này mới được.

Và trong buổi offline mọi người cũng bảo lâu rồi không có chia sẻ nào cả. Vì thế nhân đây, C cũng xin hỏi: Không biết nhà mình có ý tưởng nào mới trong quá trình vận hành và duy trì hệ thống nhân sự nào không ạ ? Nếu có thì mong anh chị cùng chia sẻ với mọi người để cùng góp phần nhỏ vào nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của chúng ta.

Thân,

3 thoughts on “Offline với Hr công nghệ thông tin Hà Nội

  1. Nếu anh Việt cứ tiếp tục trình bày cao siêu trong nhiều buổi họp tới thì đề nghị BQT nên bố trí (mời) anh Việt vào diễn đàn có nhiều người cao siêu hơn. Để những người bình thường có thời gian trao đổi.

  2. Hi Cường, tớ cũng thích cái cách mà bạn nhắn nhủ nhẹ nhàng đến người phát ngôn :-))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *