Thư mời tham gia khảo sát lương đợt tháng 2 năm 2013

10/3/2014: Mời tham gia khảo sát và nhận báo cáo kết quả khảo sát lương miễn phí 2014

THƯ MỜI THAM GIA KHẢO SÁT LƯƠNG 2014

Kính gửi quý doanh nghiệp và quý anh chị!

Lời đầu tiên, công ty Vietez xin chúc quý công ty và quý anh chị một năm mã đáo thành công. Chúng tôi với cương vị là một công ty chuyên tư vấn, đào tạo về nhân sự và chiến lược, hiểu rất rõ báo cáo khảo sát lương đối với quý công ty quan trọng thế nào. Tuy nhiên mức phí cho một bản báo cáo như thế trên thị trường là không hề rẻ. Với ý tưởng là cộng đồng doanh nghiệp chúng ta sẽ cùng nhau làm một bảng khảo sát lương và chia sẻ cho nhau sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được chất lượng của bản báo cáo, Vietez xin giới thiệu dự án khảo sát lương 2014. Chi tiết về dự án, anh chị vui lòng click vào link: http://khaosatluong.com

...

****
THƯ MỜI THAM GIA KHẢO SÁT LƯƠNG ĐỢT THÁNG 2 NĂM 2013

Kính gửi quý doanh nghiệp và quý anh chị!

Như quý doanh nghiệp và anh chị đã biết. Hiện nay Vinatest đang phối hợp với Ban tổ chức Hrday tiến hành các đợt khảo sát thị trường lương định kỳ. Năm nay, nhờ có sự ủng hộ và quan tâm của các anh chị em HR là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, dự án khảo sát lương 2012 đã diễn ra và đạt được những kết quả khả quan. Những thông tin về kết quả khảo sát đã được công bố vào Vietnam HRDay 2012. Các lĩnh vực đã được khảo sát tại Khảo sát lương 2012 bao gồm:
- ICT
- Khách sạn nhà hàng du lịch
- Xây dựng- Bất động sản- Kiến trúc
- Thép
- Xuất nhập khẩu

Khao sat luong

Trong thời gian khảo sát, có rất nhiều các anh chị là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh ở các lĩnh vực khác nhau muốn tham gia, nhưng lại không thuộc vào lĩnh vực mà Ban dự án đang tiến hành khảo sát. Nhằm đáp ứng nguyện vọng của các anh chị, đồng thời cũng được phép của Ban tổ chức đồng ý tiến hành 2 đợt khảo sát trong 1 năm, Ban dự án Khảo sát lương đã quyết định tiến hành đợt khảo sát vào tháng 2 tới với một số lĩnh vực đăng ký đủ điều kiện.

Vậy, Ban dự án xin trân trọng kính mời toàn thể các doanh nghiệp cùng các anh chị tham gia chương trình: “Khảo sát lương đợt tháng 2 năm 2013”. Cơ bản lịch trình như sau : tháng 2 truyền thông, tháng 3 lấy dữ liệu, đầu tháng 4 trả kết quả (trước sinh nhật Hrlink)

Khi tham gia chương trình quý doanh nghiệp và quý anh chị sẽ đươc tặng :
• Báo cáo khảo sát lương tháng 2 năm 2013 ở tất cả các lĩnh vực được khảo sát trong tháng 2 nếu tham gia với vai trò tổ chức.
• Báo cáo khảo sát lương cho các nhóm ngành, nghề ( Nếu tham gia với tư cách là cá nhân).

Để đăng ký tham dự, anh chị vui lòng đăng kí tại bàn tư vấn Tổ chức khảo sát và đánh giá độc lập Vinatest. Hoặc gửi mail về địa chỉ: [email protected] hoặc [email protected] theo form sau:

- Họ và tên:
- Điện thoại:
- Mail:
- Vị trí :
- Công ty:
- Lĩnh vực công ty hoạt động:
- Thành phố:
- Tham gia khảo sát với tư cách (cá nhân/tổ chức):

Xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác của quý doanh nghiệp. Thông tin thêm về khảo sát, anh chị vui lòng click vào link: http://www.khaosatluong.com/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Điều phối dự án: Mr Nguyễn Hùng Cường (kinhcan)
Thành viên BQT cộng đồng Nhân sự Hrlink.vn
ĐT: 0988 833 616
Mail: [email protected] hoặc [email protected]

Trân trọng,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *