ACE nhân sự nên ngừng nạp tiền điện thoại 1 tháng ?

Chả hiểu sao, tối nay kinhcan nhận được tin nhắn từ đầu số 9224 với nội dung : "Dich vu smsfacebook cua Ban da bi tam ngung do Ban chua thanh toan cuoc thue bao. De khoi phuc dich vu, vui long nap them tien vao tai khoan va soan KP gửi 9224". Đây là một điều lạ vì tôi không đăng ký bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến điện thoại cả. Điện thoại của tôi chỉ duy nhất nhắn tin và nghe gọi. Đây là điều lạ lùng. Tôi từng nghe đến chuyện các nhà mạng tự động kích hoạt dịch vụ không thông qua người dùng. Phải chăng là tôi cũng bị ?

Chính xác hôm nay thì điện thoại của tôi hết sạch tiền và chưa nạp card. Có lẽ vì không có tiền để trừ nên hệ thống đã nhả tin nhắn về báo là cần nạp tiền ?

Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên cẩn thận. Các bạn thử soạn tin nhắn: HUY rồi gửi tới 9224 xem sao ? Tra trên mạng thì có vẻ đúng đây là dịch vụ tự kich hoạt. ACE nhân sự kiểm tra nhé. Nếu được, tốt nhất nên để điện thoại hết tiền 1 tháng, ít ra thì là tuần cuối tháng và tuần đầu tháng. Biết đâu chúng ta thấy được cái gì đó.

Cả nhà đọc thêm thông tin ở dưới đây.

facebooksms.vn/huong-dan.htm
DỊCH VỤ FACEBOOK SMS VIETTEL

Kết nối Facebook thông qua tin nhắn SMS giúp bạn xử lý nhanh chóng những thao tác bình luận, thích, kết bạn, thêm bạn bè... thông qua tin nhắn SMS

ĐK thuê bao tháng:

Soạn tin: F Gửi 9224 (Gói cước 10.000/tháng - Miễn phí 500 tin thông báo đầu tiên từ Facebook)

ĐK thuê bao ngày:

Soạn tin: F1 gửi 9224 (gói cước ngày 1.000 đồng - miễn phí 30 tin nhắn thông báo đầu tiên từ facebook)

Lưu ý:

Các tin nhắn thông báo từ facebook tiếp theo(Tin MT): 100 đồng/tin.

Tin nhắn khách hàng gửi lên facebook (Tin MO): 200 đồng/tin.

Kích hoạt dịch vụ:

Đăng nhập tài khoản facebook, chọn "Thiết lập tài khoản", => "Di động" => và nhập mã kích hoạt vào ô "Mã kích hoạt" hoặc click vào đây để nhập mã kích hoạt (Mã kích hoạt có sau khi bạn nhắn tin F gửi 9224 hoặc F1 gửi 9224), nhấn "Confirm". =>Nhập mật khẩu của facebook cá nhân để xác nhận nếu Facebook yêu cầu.

Hoặc: Click trực tiếp vào link "http://fb.me/xxxx" để kích hoạt.

1 / Để được hướng dẫn sử dụng bằng tin nhắn trên di động:
Soạn tin: HD gửi 9224.

....

10/ Kiểm tra số tin nhắn còn lại
Soạn tin: TKF gửi 9224

11/ Để hủy dịch vụ:
Soạn tin: HUY gửi 9224

Không biết cái số của Kc còn được tự động đăng ký dịch vụ gì nữa đây. Haizz. Công nhận thời buổi smartpone như thế này các nhà mạng và ứng dụng kiếm tiền thật dễ. Tôi nhớ đã từng đọc được ở đâu đó rằng có nhà mạng cũng có dịch vụ tự đăng ký cho khách hàng mà không cần hỏi. Mỗi tháng họ lấy 5.000 VND. Như vậy nếu có 1 triệu thuê bao hoạt động là có thể mỗi tháng lấy được 5.000.000.000 (5 nghìn triệu = 5 tỷ ).

Cũng có cách khác kiếm tiền đó là update ứng dụng. Hôm trước tôi đi uống cafe với một chị làm tư vấn Nhân sự cao cấp. Chị có mang theo con đi. Chị đưa chiếc điện thoại cho cậu bé để chị tiện nói chuyện. Nhưng vừa được lúc đã thấy cậu bé hốt hoảng nói rằng đã ấn nút update toàn bộ. Biết làm sao được, tiền đã trừ rồi.

Thôi, ta cứ để tiền hết 1 tháng xem sao.

2 thoughts on “ACE nhân sự nên ngừng nạp tiền điện thoại 1 tháng ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *