Hình ảnh khai giảng lớp Quản trị viên tập sự HRM TRAINEE

Mấy hôm nay bận quá, lại thêm mạng chậm như ốc sên nên giờ tôi mới có thời gian update một chút. Tiện thể khoe với mọi người hình ảnh mới nhất năm 2015 của Cường. : ) Đây là hình ảnh buổi khai giảng lớp Quản trị viên tập sự HRM TRAINEE của Icando hôm thứ 2 vừa rồi. Buổi học chính thức bắt đầu vào chủ nhật tuần này 11/1/15 (tứ quý 1).




Hơi buồn 1 chút là tôi chỉ mời có được 3 anh chị đi học. Chứng tỏ là tôi cần phải cố gắng nữa để mọi người có thể tin tưởng hơn. Xin cảm ơn 3 anh chị khóa này và 5 anh chị khóa trước đã ủng hộ, tin tưởng khi nói rằng : "tôi đăng ký là do Cường kính cận giới thiệu". Cường sẽ hỗ trợ mọi người tốt nhất có thể.

À, cái hình cuối là hình của tôi đấy. :D

3 thoughts on “Hình ảnh khai giảng lớp Quản trị viên tập sự HRM TRAINEE

  1. Hoàng Thị Dung 08.01.2015 at 20:21 - Reply

    Thật buồn vì tìm hiểu về nhân sự muộn sau khi đăng kí khóa học nhân sự ban đầu chủ yếu là muốn đi thực tập thật sự ,em mới được biết đến anh và tìm hiểu về anh .Sau buổi khai giảng e và 2 đúa bạn nữa cùng về.Trên đường về anh ko biết 3 đúa chúng em như thế nào đâu.Đứa nào cũng ấn tượng và quý mến anh lắm đó,đúa nào cũng trầm trồ tranh nhau nói.Ui tao thích anh Cường dã man.Anh đẹp trai hơn trên ảnh nhiều, cực thân thiện,hòa đồng ( ^_^) thích nhất chi tiết anh nhô người lên lấy miếng thăng long ăn anh ạ. Hi vọng được gặp lại anh lần nữa trong 1 vài buổi của khóa học.Chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình a.

  2. Dear anh Cường…
    Em có nhận được mail về lớp học Nhân sự của anh sẽ tổ chức vào ngày mai- 11/01/2015.
    Em hiện cũng đang theo về lĩnh vực này!
    Mong anh chia sẻ thêm thông tin về lớp học, em cũng có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ. Cụ thể em muốn xin những nội dung sau:
    1. Lịch học? Thời gian học
    2. Nội dung học?
    3. Học phí.
    Anh gửi qua mail: [email protected] giúp em nhé!
    Máy tính của em mới được bạn cùng phòng ” cầm hộ quên trả”; đến công ty thì hạn chế vào cái web ngoài…
    Mong anh thông cảm và giúp em!
    Cám ơn anh nhiều!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *