Nhờ giúp đỡ mở lại blog free kinhcan24.wordpress.com

Thân gửi cả nhà,

Trước khi quyết định mở tên miền riêng để viết blog, Cường có đăng ký 1 blog free trên wordpress và viết bài ở đó. Địa chỉ blog này là: kinhcan24.wordpress.com . Cường viết ở blog này trong thời gian khá dài và vẫn duy trì nó cho đến thời điểm gần đây. Mấy hôm trước không hiểu sao không vào được blog. Đọc nguyên nhân thì bên quản lý bảo là do vi phạm nguyên tắc của họ. Tôi có gửi kháng nghị cho họ nhưng có lẽ sẽ rất lâu họ mới để ý tới nếu không kháng nghị liên tục.

Vì vậy Cường mong cả nhà cùng hỗ trợ kháng nghị để Kinhcan24.wordpress.com có thể được mở lại nhanh hơn. Sở dĩ C mong blog được mở lại vì trong blog chứa khá nhiều tài liệu, hình ảnh, đường link. Và chúng được kéo về blognhansu.net. Giờ blog đó không mở thì các bài viết sẽ không có link, tài liệu và hình ảnh đính kèm để minh họa. Up lại thì đúng là vô phương vì lượng bài viết nhiều quá.

Để hõ trợ, anh chị và các bạn vui lòng làm theo các bước sau:
- Bước 1: Vào http://en.support.wordpress.com/suspended-blogs/
- Bước 2: Điền các thông tin dưới đây vào ô dưới cùng của trang trên:

Name: Nguyen Hung Cuong
Email: [email protected]
Website: http://kinhcan24.wordpress.com
Comment: Dear team, I used my blog for many years. It had many files, images, documents and my researchs. If I did somethings wrong, I am sorry about them. Please reopen it. Thanks alot! HC

- Bước 3: Ấn submit

Mong rằng blog sẽ được mở ra. Cám ơn mọi người đã hỗ trợ.

Trân trọng!
HC

2 thoughts on “Nhờ giúp đỡ mở lại blog free kinhcan24.wordpress.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *