Bạn ý càng rao bán tài liệu HR nhiều thì mình lại càng có động lực để update

Đợt này có bạn rao bán tài liệu HR. Nó lại làm mình đã có động lực update lại càng thêm động lực để update : ) Cứ đọc mấy email phản hồi như thế này là lại thấy ấm lòng.

Dear anh Cường,

Em là T. Như hôm qua em có trao đổi với anh, em là dân HR. Em đã tốt nghiệp Chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực trường ĐH Kinh tế TP.Hồ Chí Minh và cũng đang làm nghề này.

Em thấy trong cộng đồng mạng có share khá nhiều tài liệu của anh và tài liệu khá hữu ích. Cũng đã có bạn ở Tp.Hồ Chí Minh đề nghị chuyển lại bộ tài liệu nhân sự của anh với giá 380.000đ/bộ. Không biết anh có biết tài liệu của mình đang được chia sẻ như vậy không nhưng em thì vẫn ủng hộ cách share tài liệu có sự đồng ý từ tác giả. Nên em rất muốn ủng hộ bộ tài liệu được chuyển từ anh.

Em đã xem các bản demo, có một số bản thì không có danh sách tài liệu, ví dụ như: BT21, BTL23, BTL26, BTL27 ...Em thắc mắc những bộ tài liệu này khi nhận bản gốc thì đã có chưa hay mình đang xây dựng ạ?

Nếu được em sẽ gửi bạn ấy nhận và thanh toán tiền tài liệu nhé (đồng ý phương án chuyển phát tài liệu qua oline rồi sau đó chuyển phát nhanh đĩa sau).

À, em được biết anh có xuất bản 01 cuốn sách về Nhân sự. Nếu còn bản nào anh có thể gửi cho em được không ạ?

Cảm ơn anh.

File update mới nhất: http://blognhansu.net/wp-content/uploads/2015/08/Huong-dan-su-dung-thu-vien-v32.xls

2 thoughts on “Bạn ý càng rao bán tài liệu HR nhiều thì mình lại càng có động lực để update

  1. Kính gửi Anh ,

    Em cũng rất hâm mộ tài năng của anh mặc dù chỉ qua các bài viết mà anh post trên web, cũng chưa có dịp nhận được tác tài lieu của Anh về nhân sự nhưng em cũng hiểu là chắc chắn các tài liệu đó rất có ích và chat lượng.

    Lúc đầu, khi em nhìn thấy quảng cáo bán với giá 990,000đ/3 bộ cũng rất muốn mua để xem và đi dủ người cùng mua chung. Cũng may là lại đọc được bài viết của Anh về việc này nên biết đó không phải bản cập nhật của anh và cũng hiểu Anh đang bức xúc về vấn đề này (thông qua việc anh chia sẻ trên web). Bài viết trước của anh về vấn đề này cũng đề cập đến vấn đề là ai biết người đó là ai thì chia sẻ với Anh. Do đó, e có thể chia sẻ với Anh: Anh nhìn bên dưới của Email quảng cáo mà anh nhận được có dòng hướng dẫn thanh toán tiền, có tên và số điện thoại đó ạ.

    Chúc Anh ngày càng có nhiều bài viết hay chia sẻ với cộng đồng nhân sự.
    Tiện đây, Anh có thể gửi cho em xin bộ tài liệu cập nhật về HR của anh để em học hỏi và làm theo?Nếu được,mong Anh có thể gửi giúp e vào địa chỉ [email protected]

    Em cám ơn anh nhiều!
    Kính thư,
    Hoang Hoa

    • Cám ơn bạn đã động viên. Đúng là mình có hơi bức xúc 1 tẹo nhưng không đến nối to lắm. Nhìn vào mặt tích cực thì đây lại là động lực để mình phấn đấu. : )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *