Chị Đỗ Thùy Dương – TalentPool

Sáng nay rảnh rang lôi báo ra đọc nào ngờ đọc được bài viết này: DOANH NHÂN ĐỖ THÙY DƯƠNG - 10 năm từ khởi nghiệp đến chính trường. Đọc xong mới biết chị Dương là ứng cử viên hội đồng nhân dân thành phố. Chị lên báo vào ngày 18 mà 22 đã bầu cử rồi. Hơi muộn nhưng biết đâu đây là nước đi của chị thì sao. Chuyện này liên quan gì đến Blog Nhân sự nhỉ ? Sở dĩ tôi viết bài này vì:
- Trong đầu tôi luôn ấp ủ một seri các bài viết về những người tôi quen, đã gặp trong cộng đồng Nhân sự. Tôi viết được mấy bài rồi nhưng toàn để bản nháp (draf). Mãi cho đến gần đây mới có bài về anh Quân: Anh Lê Quân và tôi ( http://goo.gl/wSCFNW ). Và bài thứ 2 là nói tới chị Đỗ Thùy Dương - TalentPool.
- Thứ 2, Tôi cũng muốn thấy sang bắt quàng làm họ 1 tí : D . Chị là ứng cử viên hội đồng nhân dân cơ mà.
- Thứ 3, Tiện thể tôi cũng muốn vận động bầu cử cho chị luôn. Chúc chị thành công.

Tôi đọc kỹ bài về chị vì bài chị nằm ngay dưới bài về bác Hồ. Cả trang báo tôi lướt qua và dừng lại ở tờ này.

Quay lại với lý do thứ 1, thú thật là tôi cũng không rõ là mình đã gặp chị Dương chưa. Có lẽ là chưa. Thấy mọi người bảo là chị có tham gia HRA. Hồi còn làm tổ chức Hrday 2009 (ngày nhân sự Việt Nam), tôi có ngồi cùng với các anh chị HRA 1 số buổi nhưng không nhớ lắm. Lâu quá rồi. Về sau, tôi tổ chức và tham gia nhiều Offline. Chị không tham gia những buổi Off của tôi. Còn tôi thì lại chưa có duyên tham gia các hoạt động của HRA. Các hoạt động của họ thường đòi hỏi chi phí đóng góp lớn. Tôi thì lại nghèo. Haizz.

Không quen không biết mà viết về người ta thì đúng là như lý do thứ 2. Tôi để ý đến chị Dương là do tôi nghe tin người bạn đã cũ của tôi là Ánh Nguyệt về làm cho Talent Pool. Tin đồn là thế. Sau nữa tôi có thấy chị tham gia làm diễn giả và tổ chức 1 sự kiện với CFVG. Sự kiện đó liên quan đến HR. Vậy đấy, cái tên Dương Talent Pool đi vào đầu tôi là như zậy. (Tôi không tham dự được sự kiện này).

Hi vọng một lúc nào đó tôi với chị có duyên gặp và hợp tác.

Tiện thể, nói đến lý do thứ 3. Tôi hi vọng chị sẽ không như một chị mà tôi từng follow. Tạm gọi là chị A. Tôi quên tên chị khi unfollow rồi. 2 chị có vẻ giông giống nhau: đều là phụ nữ, trẻ, giám đốc và ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân thành phố. Kể một chút về chị A. Sở dĩ tôi biết chị là vì có 1 anh Friends trên Phây share bài viết của chị nói rằng chị cũng tham gia ứng cử HĐND. Thấy vậy tôi và xem nick chị và follow. Cơ bản thì trên tường nhà chị toàn ảnh tự sướng. Thỉnh thoảng thấy chị share bài báo viết về chị. Gần đây nhất là chị có share một bài giới thiệu những Gương mặt Đoàn ứng cử hội đồng nhân dân thành phố. Chị share với stt: Hãy cứ hỏi tôi đi.

Thấy thế, tôi liền vào xem mọi người cmm thế nào. Comment đầu tiên: Chị đổi kiểu tóc nhìn xinh nhỉ ?. Tôi cũng muốn vui vui liền vào :
- Tôi: Chị vui lòng cho biết suy nghĩ về việc có một số cá nhân xóa và block những cm trái chiều với stt của họ? Và chị nghĩ gì về việc một người phụ nữ mang con đi biểu tình gần đây ?
+ Chị A: Về việc xóa và block theo quan điểm của chị thì đó là trên tường người ta nên người ta có quyền làm điều đó. Còn về việc người phụ nữ thì đây không thuộc phạm vi của chị nên chị không bình luận.
- Tôi: Thế phạm vi của chị là gì thế ?
+ Chị A: Em không tìm hiểu về chị à ?
- Tôi: Ý chị là em phải tìm hiểu về chị trước rồi mới được hỏi chị à ?

Xong tôi xóa comment của tôi và unfollow chị. Nếu chị ứng cử ở cái thành phố nhiều lý luận này thì tôi tin chị sẽ mất ít nhất một phiếu bầu của tôi. Chị Dương đừng như chị A.

Tôi xin kết thúc bài tại đây. Các bạn thường trú tại quận Đống đa thì vận động gia đình bỏ phiếu cho chị nhé. Còn anh chị em ở GIA LÂM – THANH TRÌ – HOÀNG MAI nhớ bỏ phiếu cho anh Lê Quân.

À, Tiện thể tôi cũng xin ké anh Quân chị Dương vận động cho tôi luôn. Cả nhà nếu ở Khu dân cư 2 - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội có đi bỏ phiếu, thấy tên tôi, vui lòng đọc kỹ thông tin và hi vọng mọi người bầu cho tôi. Đây là: Chương trình vận động tranh cử làm đại biểu Hội đồng Nhân dân phường của tôi ( http://goo.gl/xdhX2b )

One thought on “Chị Đỗ Thùy Dương – TalentPool

  1. hihi, a Cường, nếu em ở phường Hạ Đình thì nhất định sẽ bầu cho anh, tuy nhiên em tận bên Đông Anh. Thôi khi nào anh ứng cử HĐND cấp thành phố, em nhất định sẽ bỏ 1 phiếu cho anh và vận động cả gia đình , hàng xóm nữa. Vì em tin là có một đại biểu tận tụy như Anh thì quyền lợi của những người dân như em sẽ được bảo vệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *