Đơn xin thôi việc … lần 3 – Steven Slater chửi khách

Có vẻ như chửi sếp và làm 1 chiếc bánh ngọt ngào để xin thôi việc lần 2 cũng không hiệu quả. Vậy cách tiếp theo để xin thôi việc là .... chửi khách vậy. Các bạn thử làm theo anh chàng tiếp viên hàng không này xem sao.

Đơn xin thôi việc ….2
Đây là Steven Slater nổi tiếng ...
Việc đầu tiên là bạn ra gặp khách hàng và yêu cầu họ tuân theo đúng quy định ...
Sau đó khách hàng chửi bạn ...

Bạn tức tối và chửi họ ( nhớ là oang oang trên loa cho bàn dân thiên hạ biết ). Chửi xong bạn liền bật mở cửa thoát hiểm của máy bay và thoát ra ngoài.
Rồi, bạn sẽ bị cảnh sát bắt

Và bạn sẽ được phỏng vấn

Nhớ đăng lên facebook hay mạng xã hội để mọi người biết
Bạn sẽ nổi tiếng kể cả ở 1 nước Việt Nam nhỏ bé:
Tiếp viên trượt khỏi máy bay vì giận khách
Một tiếp viên hàng không của Mỹ nổi điên và chửi hành khách, rồi trượt ra ngoài theo máng thoát hiểm.
Ngay sau khi phi cơ của hãng JetBlue chạm xuống đường băng tại sân bay John F. Kennedy ở New York hôm qua, tiếp viên Steven Slater bị hành lý xách tay của một khách đập vào đầu.

Trước đó, Slater yêu cầu một hành khách ngồi yên tại chỗ trong khi máy bay hạ cánh nhưng vị khách nói trên không nghe lời và mở khoang hành lý để lấy đồ. Khi tiếp viên 39 tuổi này cố ngăn anh ta lại, chiếc vali của anh ta đập vào đầu Slater, Wall Street Journal cho hay.

Slater yêu cầu vị khách xin lỗi nhưng anh này chửi thề đáp lại. Tiếp viên nổi điên và lên loa phóng thanh trên máy bay để chửi khách rồi bật lối thoát hiểm bằng cầu trượt và thoát ra ngoài.

Cảnh sát bắt Slater ngay sau đó tại nhà. Theo ABC, Slater bị buộc tội gây nguy hiểm cho người khác. "Khi họ bật nút thoát hiểm theo cầu trượt trong trường hợp khẩn cấp, nó rơi xuống chỉ trong vài giây. Nếu ai đó đang đứng ngay phía dưới trên mặt đất, người ta có thể bị thương hoặc thiệt mạng", một quan chức hành pháp nói.
vnexpress.net

Bạn thấy cách xin thôi việc này thế nào? Ok chứ ? Còn cáh xin thôi việc nào nữa? Vẫn còn bạn ạ!

3 thoughts on “Đơn xin thôi việc … lần 3 – Steven Slater chửi khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *