Niềm tự hào nho nhỏ của người làm đào tạo Nhân sự

Tự dưng hôm nay thời tiết thật lạ, trời nắng như mùa hè giữa mùa đông. Nhân lúc rảnh rỗi buổi trưa, tôi liền mở thống kê những người đã đăng ký các khóa học. Và một niềm vui nho nhỏ hiện ra. Thân mời cả nhà cùng xem ảnh ở dưới:

Cả nhà có thấy không ạ? Bảng này cho thấy là hiện thời đã có 887 lượt người đang theo dõi và đăng ký khóa học online của tôi:

1. Đào tạo, chia sẻ hội nhập công việc cho những người mới, hoặc sắp đi làm : http://kienthucnhansu.com/fresher_training/
2. Đào tạo, chia sẻ nghề Nhân sự cho những người quan tâm đế Nhân sự : http://kienthucnhansu.com/
3. Đào tạo nâng cao, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao thu nhập : http://www.kinhcan.net/hrmoney/
(Các khóa học trên chính là hệ thống các chuỗi nhiệm vụ để người tham gia, thông qua đó sẽ nâng cao được kiến thức và kinh nghiệm của mình.)
4. Tổng hợp chung các khóa học : http://daotaonhansu.net

Con số này thực sự là con số bất ngờ, tôi không nghĩ lại có nhiều người tham gia đến như vậy. 887 lượt người đăng ký cùng với những mail động viên, khen, chê, góp ý chính là sự động viên cho những nỗ lực cố gắng của C. Thật không gì vui hơn khi thấy những đóng góp của mình được mọi người công nhận.

Xin được gửi lời cám ơn tới các anh chị và các bạn đã ủng hộ và tham gia vào các chương trình. Mong rằng với những sự chia sẻ nho nhỏ như thế này sẽ giúp ích được chúng ta. Chúc cả nhà một cuối tuần vui vẻ.

21 thoughts on “Niềm tự hào nho nhỏ của người làm đào tạo Nhân sự

  1. phạm thu hằng 01.11.2014 at 10:14 - Reply

    em muốn học online khóa đào tạo nhân sự nhưng k biết cách làm thế nào, e tốt nghiệp cử nhân luật và chưa từng học về ngành nhân sự nhưng thật sự e rất muốn trở thành 1 nhân viên nhân sự, vui lòng bớt chút thời gian tư vấn giúp e. Xin cảm ơn

    • Chào bạn!

      Bạn click vào link rồi chọn khóa học. Sau đó điền thông tin email của bạn. Hệ thống sẽ gửi nhiệm vụ tới hòm thư. Và bạn cứ làm theo các hướng dẫn, hoàn thành nhiệm vụ là ok.

  2. Nguyễn Thu Giang 18.08.2015 at 15:19 - Reply

    Dear Mr Cường!
    Em đăng kí khóa học Hrmoney và khóa học kiến thức nhân sự!
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh!

  3. Nguyễn Thu Giang 18.08.2015 at 15:19 - Reply

    Dear Mr Cường!
    Em đăng kí khóa học Hrmoney và khóa học kiến thức nhân sự!
    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh!

  4. Lê Thùy Linh 21.12.2015 at 13:12 - Reply

    Em đã đăng ký khóa học nhưng không thấy có mail gửi về ạ. Anh kiểm tra giúp em với ạ. Cảm ơn anh nhiều!

  5. Bùi Trọng Tín 30.12.2015 at 18:11 - Reply

    Dạ!!! Chào anh! Em có đăng ký khóa học nhưng không nhận được mail phản hồi. Anh kiểm tra giúp e với! Em rất muốn tham gia khóa học này! Em cảm ơn anh nhiều!

  6. Pingback: Mở lớp học Nghề Nhân sự Offline ban ngày miễn phí tại Hà Nội | Blog quản trị Nhân sự

  7. Anh ơi hiện các khoá còn được triển khai không ạ? Tại e có đăng kí mail nhưng chưa nhận được mail phản hồi như thông báo ạ. Mong anh hỗ trợ. Em cảm ơn

  8. Anh ơi em cũng đăng ký học các khóa online của anh nhưng không thấy phản hồi về. Em rất mong được học những khóa học này. Anh giúp em với! em cảm ơn anh nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *