Tổng kết buổi offline Hrbank 5/11 tại Hà Nội

Offline diễn ra từ tối thứ 4 mà giờ tôi mới có thời gian để update 1 chút về buổi offline hôm đó. Tôi định viết cái gì đó dài dài nhưng thấy 2 mail của bạn Ngân và Hoàng khá đầy đủ nên up lại để mọi người cùng đọc.

Dear các bạn,

Trước tiên Ngân xin gửi lời xin lỗi chân thành tới các bạn đã đăng ký tham gia Offline chủ đề nhân sự trong ngân hàng qua form https://docs.google.com/forms/d/1ptxjOxGc7HVCv2Dc3dbZIO-R43PY1LqqjpMRGMejQjI/viewform?c=0&w=1 mà không được phản hồi. Nguyên nhân đầu tiên là do Ngân chưa có kinh nghiệm theo dõi thống kê những form đăng ký và tưởng là nếu ai đăng ký thì Ngân sẽ nhận trên email. Thực tế thì thông tin các bạn đăng ký Ngân sẽ thấy trên Google Drive (nên nếu ai chuẩn chưa hoặc đang sử dụng form đăng ký trên Google Drive có thể lưu ý khỏi mắc lỗi như Ngân).

Nguyên nhân thứ 2 là do sự cố mất mạng ở toàn khu vực Ba Đình gần 2 ngày qua nên dẫn đến mất thông tin cập nhật của mọi người.

Thành thật xin lỗi các bạn.

Ngân xin được cập nhật tình hình offline hôm qua một chút.

Hôm qua, buổi offline đã diễn ra đúng như lịch hẹn với sự tham gia của 10 người trong đó có một số bạn đang là nhân sự trong ngân hàng, một số đã từng làm ngân hàng và có liên quan đến ngân hàng.
Đây là lần thứ 2 Ngân được tham gia offline và là lần đầu tiên chủ trì tổ chức. Ngân cảm thấy hơi hồi hộp ban đầu, nhưng câu chuyện chia sẻ và sự nhiệt tình của mọi người đã khiến xóa tan mọi khoảng cách. Cảm ơn chị Hoa, anh Tuyến, anh Cường, Bình, Hoàng, Thảo Đỗ, Thảo MP, Dương và Huấn đã tham dự và chia sẻ kinh nghiệm với cả nhóm.

Dự kiến lịch gặp lần gần nhất của cả nhóm là chủ đề: nhân sự khối sản xuất do chị Hoa chủ trì ngày 15/11/2014 và "Quan hệ lao động" do anh Tuyến và Huấn chủ trì vào ngày 26/11/2014.

Thông tin cụ thể sẽ được đăng tải trên Blognhansu và HRlinkvietnam.com

Mong mọi người giữ liên lạc và hẹn gặp lại.
Thân,

***

Dear các anh chị em,

Buổi ọp tối 05/11 tuy chưa có chủ đề cụ thể nhưng cũng có rất nhiều những chia sẻ hữu ích như Kỹ năng quan hệ với đồng nghiệp từ anh Tuyến (TPBank), kiến thức kinh nghiệm làm nhân sự tại VPBank, và GM của anh Bình (GM Motor), chia sẻ kỹ năng tuyển quân của Huấn (MB), những khó khăn và kỹ năng quan hệ với Thanh tra xây dựng của em Thảo 1 :), tiếp đến là chị Hoa đã không quản ngại xa xôi đến với buổi ọp (ai cần mua quần áo dành cho người ung thư thì liên hệ với chị Hoa nhé :D), tiếp đến là tràng trai trẻ Tùng Dương với tài nhìn chữ đoán tính cách, từ những buổi ọp sau hi vọng có nhiều chia sẻ hơn về kỹ năng quý này từ Tùng Dương :D, tiếp đến là em Thảo mai :)), đến từ công ty tư vấn giải pháp hệ thống và chăm sóc KH qua điện thoại :D (Anh nhớ ko chính xác lắm Thảo nhé), với rọng nói ngọt ngào của dân Telesales chính hiệu em Thảo có thể cưa đổ bất cứ khách hàng khó tính nào dù chỉ cần nghe qua điện thoại :)).

Cuối cùng là chị Ngân, cảm ơn chị vì đã là người kết nối anh chị em, tạo cơ hội cho mọi người có thể giao lưu chia sẻ với nhau, chúc chị sức khỏe để có thể tiếp tục phát huy khả năng này :). Ah còn Mr Cường, suýt nữa quên anh, chắc mọi người đều biết, anh dạo này ít nói về nhân sự vì mới chuyển sang nghề bán nước bọt ạ (Sales sách Blog Nhân sự) :D. Cảm ơn anh vì cuối buổi đã tặng cho anh chị em tham gia cuốn sách Blog nhân sự do chính tay anh viết với bao kiến thức Nhân sự tổng hợp và chia sẻ cho mọi người những người mới chân thụt chân thò vào nghề Nhân sự như em.

Em Hoàng Nhân sự VPBank.

Hẹn mọi người vào buổi offline tuần sau: http://blognhansu.net/2014/11/03/moi-tham-du-offline-danh-cho-cac-hr-bank-5-11-va-hr-san-xuat-15-11-tai-ha-noi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *