Hình ảnh offline liên hoan tân niên 2015 của Hr Hà Nội

Buổi offline hôm thứ 7 đã diễn ra với nhiều bất ngờ ngoài dự kiến của mọi người và cả Ban tổ chức. Kể ra thì nhiều nhưng tôi nghĩ đó là:
- Bất ngờ đầu tiên đó là không chỉ có nhiều người mới mà còn có nhiều người cũ tham dự.
- Điều thứ 2 là số người tham dự còn nhiều hơn dự kiến lúc đầu của BTC. Tôi nhớ buổi họp đầu tiên khi chuẩn bị cho sự kiện, tôi và mọi người cùng nhau đặt mục tiêu mời được 120 anh chị đăng ký và có 60 anh chị tham dự. Nhờ sự nỗ lực của mỗi thành viên, chúng ta đã có buổi họp mặt lên tới hơn 126 người.
- Điều thứ 3 đó là sự phối hợp của những thành viên không chuyên kết hợp lại tạo ra sự chuyên nghiệp trong sự chấp nhận được của những người làm HR. Tôi đã phát biểu ngay từ lúc đầu khi buổi liên hoan bắt đầu: những thành viên trong BTC là những người làm từ các công ty, phòng nhân sự khác nhau, không đại diện cho bất cứ tổ chức nào, và ai cũng bận, chỉ với mục tiêu kết nối cộng đồng và 3 buổi họp, vậy mà chúng ta có được 1 buổi gặp mặt như thế này là chúng ta phải cám ơn rất nhiều sự cố gắng ráp nối đó.
- Điều thứ 4 và là điều đáng nói nhất đó chính là thành viên tham dự. Mọi người rất nhiệt tình, chủ động giao lưu (mặc dù vẫn có 1 số anh chị không tận dụng hết được cơ hội và chỉ ngồi chờ có ai đó đến làm quen). Và chúng ta có những thành viên thể hiện mình là chất kết nối rất tuyệt vời.
- Điều cuối cùng là buổi họp mặt có nhà tài trợ Volka men. Ai không đi thì sẽ không được thưởng thức Volka không mua được ở đâu. Tiếc cho những ai bỏ lỡ. :)

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi offline:
- Địa điểm off: Vườn treo Pacific

- Mọi người cùng chụp chung 3 tư thế trước khi liên hoan
Tư thế 1: money

Tư thế 2: Victory

Tư thế 3: Number one


- Sau đó mọi người vào hội trường, trong khi chờ đồ ăn các nhóm lĩnh vực lên chụp với nhau:
Nhóm Bất động sản

Nhóm tài chính ngân hàng bảo hiểm


Nhóm nhà máy, sản xuất

Nhóm nhà hàng khách sạn dịch vụ

- Chị Vân Anh, Tùng nb, tôi và chị Huyền Alpha chụp chung

- Cuối cùng, sau khi liên hoan, mọi người tập kết ở 202 và cùng nhau hát hò. Cộng đồng mình quả có nhiều ca sỹ nhanh tay cầm mic :)

One thought on “Hình ảnh offline liên hoan tân niên 2015 của Hr Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *