Danh sách các công ty nhân sự ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhân lực

Hôm trước tôi update cái danh sách các trang web tuyển dụng tại Việt Nam ( http://goo.gl/mMrXc0 ). Trong bài viết tôi chỉ viết website nhưng chưa giới thiệu về tên các công ty sở hữu các website đó. Không những thế danh sách còn thiếu cả các công ty tư vấn nhân sự. Vì thế nhân lúc rảnh rỗi, tôi tìm hiểu và làm thêm cái danh sách này: Danh sách các công ty nhân sự ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhân lực. Hi vọng thông tin sẽ giúp ích được anh chị em ít nhiều.

"Nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp là con người. Chọn được nhân viên tốt thật không hề là điều dễ dàng, đặc biệt với môi trường việc làm và con người năng động như ở Việt Nam. Vậy làm sao để tìm được nhân sự nhanh nhất, và phù hợp với doanh nghiệp, hơn nữa làm sao để biết được khả năng và kiến thức của một nhân viên cũng như các chế độ đãi ngộ nhân viên thế nào là phù hợp? Hãy để các chuyên gia nhân sự giúp bạn việc này."

Logo Thông tin
1. Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam
Có nguồn gốc từ Anh Quốc, công ty Harvey Nash bắt đầu đi vào hoạt động năm 1988. Hơn 20 năm vận hành kinh doanh, công ty được biết đến với tư cách là nhà tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao, tuyển dụng chuyên nghiệp, dịch vụ thuê ngoài CNTT/ dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp. Bằng việc cung cấp những dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên toàn cầu, Harvey Nash đã đẩy mạnh danh tiếng trên diện rộng, có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. Là một phần trong mạng lưới toàn cầu do Harvey Nash lập ra, Harvey Nash Việt Nam theo chân công ty mẹ, trở thành công ty săn đầu người chuyên nghiệp. Với dịch vụ cao cấp, chất lượng, công ty đã hỗ trợ nhiều khách hàng quản lí tốt công việc kinh doanh.
2. Asahi Tec Vietnam
Thành lập năm 2007, Asahi Tec Việt Nam (J-work) là một công ty với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Với hiểu biết sâu sắc về thị trường lao động Việt Nam, J-work cam kết sẽ mang lại cho khách hàng không chỉ dịch vụ tuyển dụng mà còn những dịch vụ khác như tư vấn đầu tư, phiên dịch, trả lương, tiếp thị. Nhận được giấy phép cho hoạt động tư vấn nhân sự, J-work đã chiếm được sự tin cậy từ công ty Nhật Bản, trở thành công ty tuyển dụng cho họ. Ở website chính, J-work thường xuyên đăng công việc cho những ai có ước muốn làm việc cho công ty Nhật Bản.
3. First Alliances
First Alliances được thành lập năm 1998 để tuyển dụng nhân viên cho ngành nhà hàng, khách sạn. Sau nhiều năm phát triển, đến nay, các dịch vụ của First Alliances đã được mở rộng: tìm kiếm nhân lực, giải pháp nhân lực "gia công", cung cấp nhân lực làm việc tại nước ngoài. Khách hàng của First Alliances là những nhà hàng, khách sạn lớn, những công ty trong nước và nước ngoài lớn. First Alliances tự tin với tiềm năng của mình: nhân lực mạnh cống hiến cho công việc, cơ sở dữ liệu lớn, công nghệ hiện đại.
4. ICONIC
Iconic là doanh nghiệp trẻ mang theo mình nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và doanh nghiệp toàn cầu. Iconic đặt văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội. Bằng các dịch vụ nhân sự: cung cấp thông tin nghề nghiệp, tư vấn nghề nghiệp, tuyển dụng, tư vấn quản lý nhân sự, tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế, Iconic đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp tìm được nhân lực phù hợp với nhu cầu. Với đam mê, tận tâm với mục tiêu đề ra, Iconic đang xóa mờ những ranh giới giữa doanh nghiệp nước ngoài với nhân viên bản địa.
5. Công ty TNHH MTV Đào tạo & Cung ứng nhân lực quốc tế Nosco
Với văn phòng đặt tại thủ đô Hà Nội, công ty Nosco Imast là một công ty chuyên nghiệp hoạt động kinh doanh torng ngành xuất khẩu lao động. Cụ thể, công ty chuyên về các dịch vụ như cung ứng lao động, tư vấn, đào tạo, mở rộng thị trường lao động, xúc tiến đầu tư và định hướng phát triển. Với đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và quan hệ quốc tế, Nosco Imast đảm bảo sẽ thực hiện các hoạt động chuyên nghiệp từ đào tạo, tuyển dụng đến tổ chức cho người lao động làm việc tại nước ngoài cho tới khi họ quay về nước.
6. Công ty CP Le & Associates
Với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Le & Associates (L&A) là một công ty cung cấp giải pháp nhân sự có 12 năm kinh nghiệm. Cụ thể, công ty cung cấp các dịch vụ nhân sự bao gồm tư vấn chiến lược doanh nghiệp, tư vấn vốn nhân lực, thuê ngoài nhân lực, tuyển dụng quản trị viên, đào tạo và phát triển. Bằng cách ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại và công cụ lựa chọn tinh vi, L&A, cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tự hào mang đến các giải pháp thực tiễn đáp ứng nhu cầu cụ thể của các khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Xem niềm tin khách hàng là cơ sở việc kinh doanh, công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển cũng như thành công trong việc xây dựng thương hiệu riêng trong thị trường đầy tính cạnh tranh này.
7. G.A. Consultants Vietnam
Với mục tiêu là thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, công ty GA consultants Việt Nam được thành lập. Đặt văn phòng đại diện ở Hồ Chí Minh, công ty là một chi nhánh của GA consultants Nhật Bản. Công ty chuyên về đào tạo kĩ sư, dịch vụ tìm việc cho du học sinh, giúp đỡ nhân tài ở Việt Nam. Ngoài ra, nhận ra rằng, nhiều công ty Nhật đã xâm nhập thị trường Việt Nam, GA consultants cung cấp dịch vụ tư vấn cho họ. GA consultants cũng đóng góp vào cộng đồng thông qua những hoạt động như đại học bách khoa, tài trợ cho đoàn nhạc giao hưởng quốc gia.
8. Adecco Vietnam
Adecco Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn toàn cầu Adecco đi đầu về giải pháp nhân sự, dịch vụ tuyển dụng, và cho thuê. Adecco Việt Nam cung cấp giải pháp nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, luật, bán hàng, tiếp thị, cơ khí và kĩ thuật và đã có mặt ở những đất nước như Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiêu chuẩn, Adecco Việt Nam hoàn toàn hiểu được nhu cầu tuyển dụng của các công ty lớn và nhỏ và đưa ra giải pháp tốt nhất.
9. BTD Japan
BTD Japan đã có lịch sử hơn 20 năm hoạt động kinh doanh. Với trụ sở ở Hà Nội cùng chi nhánh ở Hồ Chí Minh và Nhật Bản, bằng việc hợp tác với cơ quan chính phủ, BTD chuyên về cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là công ty Nhật, các dịch vụ tư vấn đầu tư tại Việt Nam. Cụ thể, dịch vụ có sẵn tại BTD được chia thành các phần như đầu tư, giới thiệu nhân sự, phần mềm, hỗ trợ kế toán, thuế và hỗ trợ sau cấp giấy phép đầu tư. Kể từ ngày thành lập, BTD đã trợ giúp cho nhiều doanh nghiệp Nhật xúc tiến đầu tư tại Việt Nam. Là một công ty uy tín, BTD được chọn làm đối tác kinh doanh đáng tin cậy của Maritime Bank, Blue sky travel và tập đoàn đầu tư phát triển Việt Nam.
10. Talent Net
Talentnet có tiền thân là dịch vụ nhân sự của công ty PricewaterCoopers Vietnam, một tập đoàn lớn trong khu vực Đông Dương. Talent net không phải là dịch vụ chính của Pwc, công ty tách riêng hoạt động độc lập với sự đóng góp của các thành viên giỏi và nhiều kinh nghiệm. Talent net xác định mục tiêu kết nối những ứng viên tài năng với các doanh nghiệp có nhu cầu. Đối với cộng đồng, Talent Net đào tạo để nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của nguồn lao động đối với sự phát triển của đất nước.
11. Kosaido HR Vietnam
Kể từ lúc thành lập năm 2013, công ty Kosaido HR Việt Nam đã hoạt động chuyên về cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho tuyển dụng, đào tạo nhân lực và đầu tư vào Việt Nam. Là một phần cùa Kosado Nhật Bản, một doanh nghiệp lâu đời, Kosaido HR Việt Nam cam kết sử dụng những kinh nghiệm cùng bí quyết của nhóm Kosaido HR để trợ giúp cho khách hàng trong việc quản lí nguồn lực hiệu quả với giá thành hợp lí. Để xúc tiến mối quan hệ Việt Nam, Kosaido HR đăng trên trang website những thông tin và việc làm cho những người muốn làm việc cho các công ty Nhật Bản và tìm hiểu văn hóa của họ cũng như những doanh nghiệp Nhật Bản muốn tìm kiếm những ứng viên Việt Nam phù hợp.
12. Vieclam Bank
Viec lam bank là một website được phát triển bởi công ty GA consultant Việt Nam. Đây là website chuyên cung cấp công việc tiếng Nhật cho những ai có hứng thú. Chọn Viec lam bank, ứng viên luôn được cập nhật vớ những thông tin công việc mới nhất cũng như nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được nhân viên tương lai của mình. Thông qua phương pháp tuyển dụng cải tiến và thuận lợi, Viec lam bank mong muốn mang lại những cơ hội việc làm cho mọi người và đóng góp vào sự phát triển kinh tế.
13. Công ty Cố phần Vinaincomex
Vinaincomex là đơn vị thuộc Bộ Công Thương. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đã đưa được hơn 10.000 lao động và chuyên gia đi làm việc tại một số nước như: Nhật Bản, Đài Loan, Slovakia, Cộng hoà Séc, Cộng hoà Síp, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Brunei, Malaysia…
14. VINIC
Thành lập năm 1997, công ty huấn luyện, cung ứng lao động và dịch vụ hàng hải VINIC là liên doanh giữa trường đại học hàng hải Việt Nam và công ty vận tải thép Nhật Bản (Nippon Steel Shipping). Năm 2007, VINIC trở thành doanh nghiệp có 100% vốn Việt Nam. Hoạt động chính của công ty bao gồm huấn luyện sĩ quan hàng hải, cung cấp nguồn lao động, thuyền viên cho thị trường trong lẫn ngoài nước, quản lí khai thác tàu biển, vận tải biển và mua bán/ cho thuê tàu biển. Nhờ vào kinh nghiệm dồi dào cũng như kiến thức chuyên môn, VINIC đã huấn luyện thành công nhiều sỹ quan biển, góp phần đẩy mạnh chất lượng nguồn lao động Việt Nam.
15. Hr-Link. Vietnam
Được thành lập vào năm 2011, công ty TNHH HR-Link.Vietnam là một công ty chuyên về mảng nhân lực với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Hoạt động chính của công ty bao gồm tuyển dụng, săn đầu người, tư vấn, cung ứng nhân sự và những dịch vụ liên quan đến nhân sực khác để phục vụ không chỉ các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam mà còn các công ty, tập đoàn quốc tế. Công ty cũng có một cơ sở nữa ở Philippines. Với mục tiêu đóng góp vào ngành nhân sự, Hr-Link. Vietnam, cùng với đội ngũ nhân viên, cam kết sử dụng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của mình để hỗ trợ khách hàng trong việc quản lí nguồn lực lao động hợp lí. Công ty có hai chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
16. HRI Vietnam
HRI Việt Nam thuộc 100% sở hữu của HRI Nhật Bản đã hoạt động hơn 17 năm tư vấn cho hơn 1,000 doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau. Đặt văn phòng tại Đà Nẵng, HRI Việt Nam chuyên về cung cấp các loại dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam cũng như tư vấn cho công ty Việt Nam làm việc với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, HRI Việt Nam còn tổ chức khóa đào tạo cho tiếng Nhật và ngành quản trị du lịch. Có đội ngũ nhân viên gồm người Việt Nam lẫn Nhật Bản, HRI Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án nổi bật. Thông qua dịch vụ, HRI Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.
17. Công ty TNHH A-LINE Việt Nam
Với văn phòng chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những nơi thu hút dự án đầu tư nước ngoài nhất ở Việt Nam, công ty A- LINE Việt Nam đã đi vào quĩ đạo hoạt động trên cơ sở là công ty con 100% của công ty Nhật Bản A-LINE. Hoạt động chính của công ty bao gồm cung cấp nguồn nhân lực, tư vấn y tế, dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà, phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và website tuyển dụng trực tuyến (sagojo.com). Với mục tiêu đáp ứng iêu chí “công việc lí tưởng, hưởng thụ cuộc sống”, Sagojo được lập ra, là một website tuyển dụng tương tác, kết nối giữa các freelancer, nhà tuyển dụng và người tìm việc. Nhờ vào dịch vụ toàn diện do đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp đảm nhận, công ty A-LINE Việt Nam tự hào mang đến những giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho các lĩnh vực nhân sự, CNTT, y tế, góp phần vào tương lai tươi sáng của khách hàng.
18. AIMNEXT Vietnam
AIMNEXT Việt Nam được thành lập vào 27/6/2006 bởi tập đoàn AIMNEXT. Là một công ty có 100% vốn từ Nhật Bản, AIMNEXT Việt Nam chuyên về tư vấn, đào tạo, biên dịch tiếng Nhật- Anh- Việt, và dịch vụ tuyển dụng cho công ty Nhật, công ty nội địa và quốc tế ở Việt Nam. Hơn 6 năm hoạt động, AIMNEXT Việt Nam có gần 300 khách hàng từ những vùng khác nhau, kể cả công ty Nhật, và 2,200 học viên tại Việt Nam. Tin tưởng rằng Khách hàng là thượng đế, AIMNEXT Việt Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ luôn mang đến giá trị tốt nhất thông qua những chương trình bổ ích, hy vọng sẽ thỏa mãn nhu cầu khác nhau của khách hàng.
19. Esuhai Vietnam
Thành lập năm 2006, công ty TNHH Esuhai chuyên về giới thiệu việc làm, tư vấn kinh doanh cho những doanh nghiệp Nhật Bản đến Việt Nam, đào tạo, phái cử kĩ sư sang Nhật. Đến bây giờ, Esuhai có 85 nhân viên, bao gồm giáo viên Nhật, và tổng giám đốc, người đã có hơn 10 năm sinh sống, học tập tại Nhật Bản. Họ cùng làm việc để cho mục tiêu cốt lõi, giáo dục và đào tạo. Esuhai đã có giấy phép về xuất khẩu lao động sang các nước khác, đào tạo và giới thiệu việc làm trong nước. Ngoài ở Việt Nam, Esuhai có chi nhánh ở Nhật Bản, mong muốn sẽ thắt chặt mối quan hệ giữa hai nước.
20. Career Builder Vietnam
Với ba ngôn ngữ mặc định ở trang website chính, Anh-Việt-Nhật và hàng ngàn vị trí cần tuyển, Career builder là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Cùng triết lí hoạt động:”Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”, Career builder mang đến dịch vụ tìm việc trực tuyến cho ứng viên và tìm kiếm nhân sự cấp cao cho các công ty. Career builder luôn là sự lựa chọn ưa thích của những khách hàng như Suzuki, Canon, Vina Acecook… Career builder mong muốn trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, đóng góp vào sự thành công của các ứng viên và nhà tuyển dụng.
21. Công ty CP phát triển nguồn nhân lực LOD
Với văn phòng đặt tại thủ đô Hà Nội, công ty CP phát triển nguồn nhân lực LOD được thành lập năm 1992. Từ một công ty nhỏ, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua các khó khăn, LOD đã trở thành một thương hiệu thành công, uy tín. Từ xuất khẩu lao động, phát triển nguồn lực , lĩnh vực hoạt động công ty mở rộng sang xuất khẩu sản phẩm, đào tạo nhân lực, mở các tour du lịch trong- ngoài nước, hoạt động thương mại, vận chuyển hành khách, bất động sản. Mỗi năm, LOD đều gửi nhiều chuyên gia lao động sang nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Malaysia… Công ty tự hào sở hữu các chứng chỉ, giải thưởng giá trị cao. LOD tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội.
22. HR2B
Từ khi thành lập năm 2003, sau nhiều năm làm việc với những khách hàng lớn, từ dịch vụ sơ khai là chỉ là tư vấn, HR2B đã liên tiếp nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ. HR2B hiện nay tự tin mình có thể thực hiện những dự án tư vấn quản lí nhân sự lớn cũng như các dịch vụ khác như tuyển chọn nhân sự, tư vấn về lương, và các dịch vụ tư vấn khác liên quan đến nhân sự.
23. iGlocal Resource
Là một phần thuộc về nhóm iGlocal, iGlocal Resource (IGLR), trước kia có tên là Việt Nam Business Platform, được thành lập năm 2007 tại Hồ Chí Minh. Với mục tiêu mang lại giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp Nhật Bản xâm nhập vào thị trường Việt Nam, IGLR cung cấp các dịch vụ nhân sự và hệ thống quản lí nghiệp vụ tư vấn đặc biệt cho ngành kế toán và tư vấn kế toán. Với tất cả sự tận tụy cùng nỗ lực, IGLR đã đóng góp rất nhiều vào nguồn nhân lực kế toán. Công ty đang trên bước đường trở thành công ty uy tín khách hàng có thể tin tưởng để giải quyết các vấn đề về nhân lực. Qua đó, IGLR mong muốn có thể tạo được nền tảng cho sự phát triển sau này của Việt Nam.
24. HR Solutions Vietnam
Đại sứ quán Đức và tổ chức công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam giới thiệu HR solution như nhà dịch vụ nhân sự uy tín. Các dịch vụ HR Solution hỗ trợ: Tuyển dụng nhân sự, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại văn phòng, tư vấn nhân sự và giải pháp quản lý nhân sự.
25. Công ty TNHH Robert Walters Vietnam
Robert Walters là một trong những nhà tuyển dụng hằng đầu thế giới đã có mặt trên 24 nước với 53 văn phòng đại diện. Dựa trên bí quyết đặc biệt lẫn kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực liên quan, Robert Walters Việt Nam, cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, lành nghề, đã cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhân sự hiệu quả qua việc tuyển dụng các thí sinh tiềm năng trong các lĩnh vực như kế toán, tài chính, luật, CNTT, dầu khí, y tế và nhân sự. Website tương tác công ty lập ra cũng cho phép người tìm việc tìm kiếm công việc lí tưởng theo ngành nghề, địa điểm, mức lương. Là một doanh nghiệp chú trọng con người, Robert Walters Việt Nam đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đóng góp vào sự thành công của những người tìm việc, nhà tuyển dụng lẫn cộng đồng Việt Nam qua các hoạt động kinh doanh, từ thiện.
26. Global Management Laboratory Vietnam
Đặt cơ sở tại Hà Nội, Viện quản lí toàn cầu Việt Nam (Global Management Laboratory Việt Nam-GML Việt Nam) là liên doanh giữa GML Nhật Bản và tập đoàn Geleximo. Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lí, đào tạo, GML Việt Nam mang đến cho khách hàng các dịch vụ như đánh giá năng lực quản lí, đào tạo quản lí hằng ngày, quản lí dự án, đào tạo nhân viên mới, dịch vụ tuyền dụng trọn gói và tư vấn… GML Việt Nam tự hào là công ty đi đầu ứng dụng phương pháp quản lí tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Khách hàng của công ty là những doanh nghiệp muốn cải thiện khả năng quản lí để nâng cao hiệu quả làm việc. GML Việt Nam đã hợp tác với Toto, King Jim, NCI Việt Nam, Yazaki và Copal…
27. Công ty TNHH StartJobs
Startjobs chuyên hỗ trợ các công ty của Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam trong mảng tuyển dụng và nhân sự. Chúng tôi đã giới thiệu nhiều tài năng Việt Nam có khả năng tiếng Nhật cao cho các công ty IT và những lĩnh vực công nghiệp khác. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu các thông dịch viên tiếng Nhật-Việt ngắn hạn (từ nữa ngày đến 1 tháng). Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé !
28. Công ty TNHH TalentViet
Với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, TalentViet được thành lập bởi đội ngũ nhân viên sở hữu bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết trong ngành nhân sự. Bằng cách kết hợp các bí quyết nhân sự với phương thức CNTT, TalentViet được biết đến bởi những giải pháp nhân sự tốt. Vì thế, TalentViet luôn luôn là sự chọn lựa ưu tiên cho những dịch vụ nhân sự như tìm kiếm, chọn lựa nhân sự cấp cao, dịch vụ trả lương nhân viên và thuê ngoài nhân sự. Công ty lập ra cơ sở dữ liệu khách hàng lớn bao gồm nhiều công ty lớn, đa quốc gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm sản xuất, thương mại, dược phẩm, ngân hàng và tài chính. Với uy tín, danh tiếng, TalentViet tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ.
29. Công ty TNHH Thanh Giang Conincon
Thanh Giang Conincon cam kết mang lại giá trị về nguồn nhân lực cao nhất, chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất và cam kết thỏa mãn tối đa các nhu cầu của khách hàng. Thanh Giang Conincon hướng mục tiêu trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, đào tạo, tư vấn và là đối tác tin cậy của Quý khách hàng trong lĩnh vực Tư vấn, thiết kế, xây dựng, môi trường.
30. J-Job
Với mục tiêu tạo nên mạng lưới kết nối giá trị vì lợi ích cộng đồng và con người, công ty Kokuen Tenko Information đã tạo nên website chuyên về nhân sự là J-Job. J-Job có các dịch vụ tuyển dụng, săn đầu người và cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự. Bằng việc lắng nghe ý kiến khách hàng, J-Job cam kết tiếp tục nâng cấp dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm. Hầu hết khách hàng đều là người Nhật. Thông qua các hoạt động kinh doanh, công ty mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp và các ứng viên, đồng thời, đẩy mạnh sự hiểu biết lẫn nhau trong mối quan hệ Việt Nam- Nhật Bản.
31. Công ty TNHH Tìm kiếm tài năng Việt- V.Talent
Với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Tìm kiếm tài năng Việt (V.Talent) bắt đầu đi vào hoạt động kinh doanh năm 2010. Là một công ty chuyên về nhân sự, V.Talent đóng vai trò nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao và tuyển dụng. Bằng cách giới thiệu những người tài giỏi phù hợp với từng vị trí công việc, V.Talent không chỉ mang lại giải pháp tối ưu cho nhiều lĩnh vực như hàng hóa tiêu dùng, tài chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, CNTT mà còn hỗ trợ cho các ứng viên tiềm năng đạt được ước mơ của họ. Với triết lí kinh doanh:” cho một tương lai tốt hơn”, V.Talent không ngừng tích lũy kinh nghiệm, bí quyết trong ngành nhân sự nhằm trở thành đối tác tin cậy cho tất cả doanh nghiệp. Trên website chính, công ty còn đăng tuyển cơ hội việc làm và các mẹo phỏng vấn cho người tìm việc.
32. Công ty CP XNK Thái Nguyên (chi nhánh Hà Nội)
Công ty xuất nhập khẩu Thái Nguyên- chi nhánh Hà Nội (Batimex Hà Nội) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp nguồn nhân lực và xuất khẩu lao động. Cụ thể, công ty tuyển dụng, đào tạo và cung cấp nguồn lao động tay nghề cao lẫn lao động phổ thông trong nhiều ngành đa dạng theo đúng yêu cầu khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Batimex Hà Nội có nhiều cơ hội làm việc với không chỉ khách hàng trong nước mà còn quốc tế đến từ những quốc gia như Nhật Bản, Malaysia và Trung Đông… Batimex Hà Nội mở ra nhiều lớp đào tạo về kĩ thuật và ngôn ngữ, nhắm đến việc cung cấp nguồn lực chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
33. Công ty CP Quản trị nguồn nhân lực M-Talent
Từ một khối quản lí nhân tài tách ra từ Maritime Bank, với trụ sở đặt tại thủ đô Hà Nội, M- Talent đã trở thành một công ty nhân sự chuyên nghiệp từ năm 2012. Nhận ra rằng quản lí nhân sự và tối ưu hóa kĩ năng, kiến thức nhân lực là một ưu tiên hằng đầu, công ty chuyên về những dịch vụ như tuyển dụng; thuê ngoài nhân sự; tư vấn chiến lược nhân lực; tính lương và chế độ phúc lợi; đào tạo và phát triển. M- Talent, cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp nhân sự tốt, đáp ứng tình hình kinh doanh cụ thể của họ. Qua các hoạt động kinh doanh, M- Talent mong muốn đóng góp cho khách hàng đồng thời, trở thành công ty hằng đầu trong ngành nhân sự.
34. Công ty TNHH MTV Việt La Bo
Với mục tiêu phục vụ tốt cho con người lẫn doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, Việt La Bo được thành lập năm 2011 và đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động chính của công ty bao gồm tuyển dụng nhân sự, tư vấn nhân sự, phái cử nhân sự và tổ chức sự kiện. Dù là một công ty mới thành lập. Việt La Bo tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đa dạng bao gồm CNTT, sản xuất, tài chính và xây dựng… cùng với một mạng lưới rộng khắp với nhiều nhà tuyển dụng và các ứng viên giỏi trên mọi lĩnh vực. Qua các hoạt động kinh doanh, Việt La Bo mong muốn mang đến sự thành công cho khách hàng và không ngừng cải tiến cho những giải pháp tốt hơn.
35. Sotochika
Với văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Sotochika là thành viên của G.A Consultant. Quan tâm nhiều về lực lượng lao động lành nghề Việt Nam, Sotochika đảm nhiệm các dịch vụ toàn diện liên quan đến thuê ngoài nhân sự và kinh doanh. Mong muốn rằng các nhà đầu tư Nhật Bản đến thị trường Việt Nam và tập trung tốt việc kinh doanh, năm 2013, Sotochika mở rộng sang phân mảng cho thuê văn phòng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Sotochika cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xúc tiến và quản lí kinh doanh tốt. Là một công ty con của một công ty nhân sự danh tiếng, Sotochika sẽ ứng dụng các bí quyết đặc biệt nhằm mang đến giải pháp hiệu quả cho khách hàng cùng giá cả cạnh tranh.
36. 40HRS CO., LTD
Công ty 40HRS là thương hiệu trên 14 năm của Mỹ và công ty hoạt động chuyên về tư vấn và tuyển dụng nhân sự cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó công ty cũng có thể giúp doanh nghiệp kể cả về việc tư vấn và quản lý nhân sự lẫn tư vấn về kinh doanh, đặt biệt là làm sao để bán hàng sang Mỹ hiệu quả và thành công.Hơn thế nữa, công ty 40HRS chúng tôi cũng giúp đỡ khách hàng của mình trong lĩnh vực tư vấn bảo hiểm, nhằm chọn ra những công ty bảo hiểm phù hợp nhất theo nhu cầu của khách hàng.
37. Human Resources Power Asia
Đặt văn phòng tại thủ đô của Việt Nam là Hà Nội, công ty Human Resources Power Asia (HR power) chuyên mang giải pháp nhân sự toàn diện bao gồm tuyển dụng, giới thiệu, tư vấn nhân sự và các vấn đề liên quan đến nhân sự khác cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang kinh doanh tại Việt Nam nói riêng và các tập đoàn quốc tế nói chung. Cùng với kinh nghiệm dày dạn, HR Power cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ theo đúng kiêu cầu của họ. Qua đó, công ty mong muốn trợ giúp khách hàng quản lí tốt nguồn lực, thời gian quí báu cũng như giảm thiểu chi phí hành chính.
38. Công ty CP đầu tư xây dựng & cung ứng nhân lực Hoàng Long
Có văn phòng đặt tại thủ đô Hà Nội, công ty CP đầu tư xây dựng & cung ứng nhân lực Hoàng Long (Hoàng Long) là một thương hiệu Việt Nam danh tiếng trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Xem giáo dục như giá trị cốt lõi cho sự phát triển, Hoàng Long không ngừng cải tiến dịch vụ, nhằm mang lợi ích cho khách hàng, đối tác, đồng thời, xây dựng mối quan hệ bền vững với hai phía. Hoàng Long giữ vững vị trí của mình vì đã cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường trong lẫn ngoài nước. Thông qua các hoạt động kinh doanh, Hoàng Long mong muốn trở thành cầu nối mà khách hàng có thể tin tưởng.
39. Công ty TNHH Jolie Siam
Jolie Siam được thành lập năm 2006 và đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ đó, với nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã chiếm được một vị thế nhất định trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự và lễ tân tại Việt Nam. Cụ thể hơn, công ty đảm nhiệm các dịch vụ như tuyển dụng, đào tạo, quản lí (hệ thống tính lương, giải pháp hành chính) và dịch vụ tư vấn nhân sự. Nhờ vào dịch vụ toàn diện, sáng tạo, Jolie Siam, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thê đáp ứng linh hoạt nhu cầu khách hàng. Với danh tiếng của mình, công ty đã lập nên mạng lưới khách hàng lớn bao gồm những thương hiệu nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực đa dạng ví dụ Nippon express, Mitsubishi, Santory Pepsico, Itochu, Co.op mart và Nova group…
40. J-Saigon
Là một công ty có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, công ty cổ phần tuyển dụng J- Max Support (J- Saigon) bắt đầu hoạt động năm 2013 với trụ sở chính đặt tại Hồ Chí Minh. Đóng vai trò là cầu nói giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và nguồn nhân lực Việt Nam, công ty cung cấp dịch vụ nhân sự và thông dịch tiếng Nhật trong mảng du lịch, kinh doanh, hội thảo, đàm phán kinh doanh và triển lãm… Sau khi hiểu rõ nhu cầu khách hàng, công ty sẽ tiến hành quá trình tích hợp bao gồm phân tích dữ liệu, tìm kiếm nhân sự cấp cao và cho bài kiểm tra. Với giải pháp nhân sự toàn diện, J- Saigon mong muốn sẽ làm hài lòng khách
41. Công ty Net Viet
Với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh, kể từ khi thành lập năm 2000, công ty Net Viet đã được biết đến với tư cách nhà cung cấp các dịch vụ nhân sự toàn diện chuyên nghiệp. Cụ thể, dịch vụ do công ty Net Viet cung cấp bao gồm tư vấn nhân sự, giải pháp lao động, dịch vụ tính lương, dịch vụ nhân sự trọn gói, đào tạo trực tuyến và tuyển dụng quản trị viên. Sở hữu đôi ngũ nhân viên có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, Net Viet cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu cụ thể của các công ty. Hiện tại, công ty sở hữu cơ sở dữ liệu khách hàng lớn bao gồm những doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhắm đến việc tạo ra sự khác biệt qua các dịch vụ chất lượng cao, Net Viet tiếp tục phát triển, nâng cao dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn với giá cả ổn định.
42. Công ty TNHH Tư Vấn Đào Tạo & Tuyển Dụng Nhân Sự SHD
Với dịch vụ đầu tiên vào năm 2000, tuyển dụng cao cấp, công ty Sơn Hùng Dũng (SHD) đã hình thành mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài nước. SHD tự hào khi đã có cơ hội làm việc với những công ty nổi tiếng như Pepsico, San Miguel, Cô gái Hà Lan… Đề ra nhiệm vụ là đặt chân vào danh sách 5 công ty dịch vụ nhân sự tốt nhất Việt Nam, SHD luôn cố gắng cải tiến dịch vụ để thu hút nhiều khách hàng.
43. Công ty CP Tập đoàn TMS
ới trụ sở đặt tại thủ đô Hà Nội, công ty cổ phần tập đoàn TMS (TMS Group), tiền thân là công ty TNHH Quốc tế Thái Minh, bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 2004. Là một công ty chuyên nghiệp có kiến thức chuyên ngành sâu rộng, TMS Group đảm nhiệm đa ngành nghề. Cụ thể bao gồm bất động sản, du học, tuyển dụng nhân sự trực tuyến, cung ứng nguồn lực lao động quốc tế, tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự cấp cao trong nước. Nhắm đến sự phát triển bền vững, TMS Group cam kết lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ. TMS Group tự hào là một công ty nổi tiếng tại thị trường nội địa lẫn quốc tế như Nhật Bản, Đài Loan và Úc…
44. Jobstreet.com
Kể từ năm 1995, Jobstreet.com được biết đến rộng rãi với tư cách là trang tuyển dụng trực tuyến hằng đầu khu vực châu Á- Thái Bình Dương, đóng góp vào cuộc cách mạng phương thức tuyển dụng hiện đại. Với công nghệ tiên tiến, Jobstreet tự hào mang đến giải pháp tuyển dụng trọn gói cho những tập đoàn lớn tại châu Á. Vì thế, công ty là sự lựa chọn ưu tiên không chỉ nhà tuyển dụng mà còn những người tìm việc qua hàng ngàn công việc đăng tuyển trên website. Jobstreet đã mở các văn phòng ở nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia và Singapore… Tại Việt Nam nói riêng, Jobstreet là một website tuyển dụng quen thuộc của nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc. Ngoài ra, Jobstreet Việt Nam cũng tích cực mở các chương trình tư vấn nghề nghiệp. Thông qua các hoạt động, Jobstreet Việt Nam mong muốn trở thành người bạn tốt nhất mang lại các giải pháp nhân sự hiệu quả.
45. Nhan Viet Management Group
Với triết lí kinh doanh Đột phá- Chuyên nghiệp- Cống hiến, NhanViet Management Group (NVM) được thành lập năm 2003 chuyên về tư vấn nhân sự và cho thuê. Kể từ đó, NVM được công nhận là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, và là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều công ty tuyển dụng. Nhiều bộ phận được thành lập để cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, NVM cũng hỗ trợ cho những sinh viên trẻ cơ hội làm thực tập, quản trị viên tập sự ở Việt Nam và khu vực châu Á. Tháng 4, 2011, NVM group đã thành lập ra chi nhánh ở Hà Nội, góp phần thu hút thêm nhiều lượng khách hàng.
46. Temp Vietnam
Bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động năm 2013, công ty Temp Việt Nam là công ty con 100% của Temp Holdings có mạng lưới bao gồm 258 chi nhánh nội địa và 13 chi nhánh quốc tế. Tận dụng bí quyết kĩ thuật tích lũy bởi Temp group, Temp Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự bao gồm các mảng giới thiệu nhân sự, đào tạo, hỗ trợ tuyển dụng. Sở hữu những lợi thế cạnh tranh như thành tích, chất lượng cao, chuyên viên tư vấn độc quyền, dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi tốt, cùng chính sách bảo mật, Temp Việt Nam chứng tỏ bản thân là một đối tác kinh doanh phù hợp nhất cho cả những người đang kiếm việc và nhà tuyển dụng.
47. Monster
Monster được thế giới biết đến như một nhà tuyển dụng có uy tín trên 50 quốc gia. Việt Nam là một nhánh trong mạng lưới rộng lớn này. Đối với người tìm việc, lượng lớn công việc được cập nhật thường xuyên giúp họ tìm được nơi phù hợp với nguyện vọng của mình. Đối với doanh nghiệp, họ có thể sử dụng công cụ tìm kiếm ứng viên, đăng tải công việc mới, tìm ứng viên phù hợp, v.v.. Các dịch vụ được cung cấp tại Monster để giúp mọi người chạm đến mục đích của mình dễ dàng hơn.
48. Cong ty co phan nguon nhan luc Worklink
Worklink chuyên hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho các công ty, Doanh nghiệp đã, đang và sẽ hoạt động tại Việt Nam.
49. Asia HR Progressor
Đặt trụ sở tại Hồ Chí Minh, Asia HR Progressor đóng vai trò là nhà cung cấp nhân tài tại Nhật Bản, Việt Nam, Hongkong, Trung Quốc và Đông Nam Á bao gồm người Việt Nam, Trung Quốc có khả năng ngôn ngữ, trình độ chuyên môn, những người nước ngoài sinh sống tại Nhật Bản và người Nhật làm việc ở nước ngoài. Qua dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp, công ty mong muốn đóng góp vào sự thành công và phát triển của những người tài cùng các doanh nghiệp châu Á. Với mục tiêu trở thành công ty săn đầu người hằng đầu, Asia HR Progressor cam kết tiếp tục tạo ra các thử thách mới đồng thời thực hiện nỗ lực để đổi mới đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng của khách hàng.
50. Xage Consultancy
Công ty tư vấn Xage là đại diện cho tập đoàn Lee Hecht Harrison | DBM đi đầu thế giới về dịch vụ chuyển đổi nghề nghiệp và phát triển hiệu suất. Xage tập trung vào lĩnh vực phát triển nhân tài và cơ cấu. Với mỗi công ty khác nhau, Xage sẽ phân tích hệ thống nhân sự hiện tại và tìm ra chiến lược thích hợp nhất cho họ. Bằng dịch vụ chuyên nghiệp, Xage đã thu hút nhiều khách hàng từ những thương hiệu nổi tiếng như Dai-Ichi Life, Mitsui, Samsung, Unilever, Coca Cola, Nielsen, Intel…
51. Công ty CP Tìm Việc Nhanh
Công ty CP Tìm Việc Nhanh có trụ sở và văn phòng lần lượt đặt tại hai thành phố lớn ở Việt Nam là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tìm Việc Nhanh quản lí 1 trong những website tuyển dụng hằng đầu tại Việt Nam là website Tìm Việc Nhanh. Website đã trở thành sự chọn lựa ưu tiên của rất nhiều người tìm việc vì có hàng ngàn vị trí tuyển dụng được đăng trên Tìm Việc Nhanh. Với thông tin chi tiết, website cho phép người tìm việc tìm kiếm công việc theo lĩnh vực kinh doanh, vùng/ địa điểm, và kinh nghiệm… Kể từ khi thành lập, Tìm Việc Nhanh đã nhận nhiều đánh giá tốt từ phái người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng cho các thông tin hữu ích lẫn phương pháp tuyển dụng nhanh chóng, hiệu quả.
52. Step Up HR
Với châm ngôn kinh doanh ”kết nối nhu cầu- vươn đến thành công”, công ty Cung cấp nhân sự TryC’Z Việt Nam được thành lập trên cơ sở là chuyên gia nhân sự. Xem trọng nhu cầu nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc, TryC’Z Việt Nam đi vào hoạt động kinh doanh trên một phương thức cải tiến. Công ty lập ra website nhân sự là Step Up HR, cho phép người tìm việc đăng hồ sơ cũng như theo dõi những việc làm mới từ nhà tuyển dụng. Step Up HR, cùng với đội ngũ nhân viên biết tiếng Nhật, tiếng Anh và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, đóng vai trò cầu nối giữa nhà tuyển dụng, người tìm việc và đáp ứng nhu cầu từ hai phía. Qua các hoạt động kinh doanh, Step Up HR mong muốn góp phần xây dựng những bậc trên nấc thang thành công của khách hàng.
53. Công ty TNHH Kế hoạch sự nghiệp
Với phương châm doanh nghiệp: “hiệu quả và hợp lí”, công ty Kế hoạch sự nghiệp (Career Planning) bắt đầu đi vào quĩ đạo hoạt động trên cơ sở công ty nhân sự. Cụ thể, công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp trọn gói cho các lĩnh vực như tuyển dụng nhân tài, tuyển dụng trực tuyến, tư vấn nhân sự với giá cả cạnh tranh. Nhờ vào dịch vụ đáng tin cậy toàn diện được thực hiện trong tác phong chuyên nghiệp, công ty Career Planning tự hào đóng góp vào sự nghiệp kinh doanh của khách hàng cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ họ. Là một doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, Career Planning tiếp tục xây dựng nền tảng vững chắc trong ngành bằng việc học hỏi, cải tiến dịch vụ nhằm đạt đến kì vọng cao hơn của khách hàng.
54. Công ty CP giải pháp nhân sự Việt Nam
Đặt trụ sở tại Hà Nội, công ty CP giải pháp nhân sự Việt Nam là một nhà cung cấp giải pháp nhân sự chuyên nghiệp. Cụ thể, dich vụ do công ty cung cấp bao gồm tuyển dụng trực tuyến, tìm kiếm nhân sự cấp cao, tư vấn và networking. Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp có những quyết định đúng đắn về mặt nhân sự để phát triển sự nghiệp kinh doanh, công ty đã mở website tuyển dụng là Hrchannels.com, cho phép các nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc lần lượt tìm những ứng viên tiềm năng và công việc lí tưởng của mình. Qua các dịch vụ nhân sự toàn diện, công ty giải pháp nhân sự Việt Nam tự hào mang đến các giải pháp hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp lớn, nổi tiếng như Zamil, Sumitomo, Hitachi, ngân hàng ADB, 3M…
55. HR World
Với văn phòng đặt tại thủ đô Hà Nội, bằng việc kết hợp nhiều chiến lược hiện đại và các hướng đi khác thị trường, HR World chuyên về các dịch vụ nhân sự toàn diện. Điều tạo nên sự khác biệt cho HR World so với những website tuyển dụng thông thường khác là dịch vụ hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng, tiết kiệm chi phí, thời gian, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm và sự cam kết sẽ gắn bó với khách hàng đến cùng. Sở hữu giá trị cốt lõi dựa trên chất lượng nguồn ứng viên, HR World là giải pháp dẫn đến thành công cho cả nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc trong quá trình tuyển dụng.
56. Công Ty TNHH Nhân Lực Vô Tận
Nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đáp ứng yêu cầu của khách về lĩnh vực nhân sự, công ty nhân sự Infinity với những dịch vụ độc quyền như tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự cấp cao, dịch vụ tính lương, quản lí nhân viên đã được thành lập. Công ty luôn không ngừng học hỏi, và tiếp thu ý tưởng mới cho khách hàng. Với công ty nhân lực Infinity, những ứng cử viên có thể tìm thấy công việc yêu thích liên quan đến những ngành như Kế Toán, Ngân Hàng, Nhân sự, IT…và nhà tuyển dụng cũng có thể tìm được ứng cử viên thích hợp nhất vì Infinity cho phép họ tải lên sơ yếu lí lịch của mình.
57. Talent Search
Với cơ sở đặt tại Hồ Chí Minh, Talent Search là một công ty tuyển dụng chuyên cung cấp dịch vụ ở những mảng khác nhau như Kế toán, Kiểm toán, Thuế, Tài chính, Ngân hàng, Mua bán, IT… Talent Search bao gồm 20 tư vấn viên với nền văn hóa đa dạng cùng kiến thức sâu rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ở trang web chính, ứng viên có thể tìm thấy những công việc mới nhất và nhà tuyển dụng có thể tìm được người phù hợp. Với sự tận tụy, đam mê và ân cần, nhiệm vụ hằng đầu của Talent Search là mang lại dịch vụ tuyển dụng chất lượng cho khách hàng.
58. IT việc
ITviec là website chuyên đăng tuyển việc làm lĩnh vực công nghệ thông tin. Website đã được nhiều công ty IT chất lượng cao tin tưởng là cầu nối việc làm giữa doanh nghiệp và các ứng viên. Danh sách những công ty đã và đang tuyển dụng tại website gồm có: FPT, Gameloft, TMA solutions, DEK Technologies, KMS technology, Evolable Asia,… ITviec còn đưa đến cho bạn những nội dung bài viết và nguồn thông tin tin cậy về ngành công nghệ thông tin tại blog: http://blog.itviec.com/
59. Công ty CP Nguồn dữ liệu nhân lực
Công ty CP Nguồn dữ liệu nhân lực (HR Data) được thành lập trên cơ sở là một phần chính thức của TMS group- tập đoàn đa ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự quốc tế. Kể từ khi đi vào hoạt động, với đội ngũ bao gồm nhà sáng lập, tư vấn viên Nhật Bản đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp, HR nhắm đến việc trở thành công ty hằng đầu chuyên tuyển dụng, tìm kiếm, chọn lựa nhân sự cấp cao. Ứng dụng bí quyết đặc biệt cùng với kinh nghiệm, HR Data đã nâng thị trường lao động Việt Nam lên tầm cao mới đồng thời, mang các giải pháp toàn diện cho khách hàng, đặc biệt khách hàng Nhật, ở các lĩnh vực đa dạng ví dụ CNTT, thực phẩm tiêu dùng, bán lẻ, may mặc, sản xuất, nhà hàng- khách sạn và ngân hàng… Các khách hàng Nhật Bản của công ty bao gồm Terumo, Denso, Sumitomo Heavy Industry, FPT Software, NTT Data và Brothers…
60. CleverJobs
Với mục tiêu mang đến cho người tìm việc cùng các doanh nghiệp giải pháp nhân sự toàn diện, CleverAds, đối tác cap cấp của Google, đã lập ra website tuyển dụng CleverJobs. Sở hữu những tính năng nhanh chóng, hữu dụng và tiện lợi, CleverJobs mong muốn tạo ra một môi trường nơi các doanh nghiệp có thể dễ dàng các hoạt động tuyển dụng của họ và người tìm việc có thể cập nhật, tiếp cận công việc yêu thích bất cứ lúc nào, ở nơi đâu. Nắm bắt xu hướng hiện đại về công nghệ, khoa học và con người, CleverJobs luôn luôn cải tiến, đổi mới không ngừng. Trên cơ sở những hoạt động kinh doanh, CleverJobs mong muốn kết nối thành công, đồng thời, đóng góp vào sự phát triển của thị trường tuyển dụng.
61. Việc Làm Việt Nam
Với mục tiêu trở thành cầu nối giúp đỡ mọi người đạt đến ước mơ nghề nghiệp của mình, Việc Làm Việt Nam, website tuyển dụng trực tuyến, được đưa vào hoạt động. Là một người bạn của các nhà doanh nghiệp lẫn người tìm việc tại Việt Nam, Việc Làm Việt Nam cam kết hỗ trợ họ toàn diện qua các giải pháp tuyển dụng và tìm việc cao cấp. Trên website chính, Việc Làm Việt Nam đăng tuyển những vị trí mới nhất từ nhà tuyển dụng và cho phép người tìm việc nộp đơn. Để đáp ứng yêu cầu khách hàng, Việc Làm Việt Nam không ngừng sáng tạo, đồng thời, khám phá những điều mới mẻ. Với uy tín lớn, Việc Làm Việt Nam là một sự lựa chọn đáng tin cậy của các nhà tuyển dụng.
62. Kết nối Nhân sự
Hr Jobs là site dành riêng cho cộng đồng Nhân sự để đăng tuyển tìm đồng nghiệp cùng phòng ban hoặc các công ty cần tìm các vị trí HR.

Điểm đặc biệt của site là chỉ dành để đăng các tin tuyển dụng vị trí Nhân sự và nó miễn phí.

Website: http://ketnoinhansu.com

Vậy là xong Danh sách các công ty nhân sự ở Việt Nam. Chúng ta có 60 công ty. Tôi nghĩ nó còn nhiều nữa vì 1 số công ty tôi biết tôi vẫn chưa tìm được thông tin. Nhưng từng này chắc cũng đủ cho mọi người lựa chọn nhỉ ?

2 thoughts on “Danh sách các công ty nhân sự ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhân lực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *